Diện style 'ninja lead' để quẩy, Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi có clip triệu view

Màn vũ đạo dân chơi của bộ đôi "rắc muối" Diệu Nhi và Trịnh Thăng Bình gây sốt rần rần với hơn 2 triệu lượt xem.

Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi là những "thánh lầy" trong showbiz nên chả ngại đánh mất hình tượng để gây cười cho khán giả.

Mới đây, bộ đôi "rắc muối" đã khiến dân tình cười "chảy nước mắt" khi tung đoạn video nhảy cực lầy trên nền nhạc Dân Chơi Xóm khi đang diện... áo chống nắng đúng style "ninja lead". Phong cách này khiến cả hai không cần làm gì cũng đủ tấu hài rồi. 


Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi quẩy cực lầy trên nền nhạc Dân Chơi Xóm

Trong đoạn video, mới đầu cả hai xuất hiện đầy thần thái theo đúng câu hát "Dàn trai làng trong xóm đi vào, dạt sang một bên hết đi nào". Cho đến đoạn "Chân đi dép, đeo khuyên tai..." Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi mới thực sự bung nóc loạn xạ theo phong cách độc lạ mà chỉ hai người mới nghĩ ra.

Thực chất, đây là bộ trang phục mà cả hai diện khi tham gia một trò chơi nho nhỏ trong show truyền hình thực tế Ăn Đi Rồi Kể. Chắc là do thấy nếu thay ra thì uổng quá, cả hai quyết định "chơi tới bến", diện luôn bộ cánh này để quay một clip TikTok "quậy tới nóc" cho bõ đó mà!

Diện style ninja lead để quẩy, Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi có clip triệu view-1
Cả hai tham giashow truyền hình thực tế Ăn Đi Rồi Kể

Có thể thấy, đã hơn nhiều tháng trôi qua nhưng ca khúc Dân Chơi Xóm vẫn thịnh hành và trở thành bài ca "bất hủ" đối với các "dân chơi". Chắc hẳn, JustaTee và MCK sẽ vui lắm khi biết được bài hát này sau khoảng thời gian khá lâu vẫn được phủ sóng và trở thành xu hướng hot trên nền tảng TikTok.

Diện style ninja lead để quẩy, Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi có clip triệu view-2
JustaTee và MCK đã tạo nên cú hit đình đám Dân Chơi Xóm

Hiện đoạn clip của Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi được viral trên TikTok và hiện thu được hơn 2 triệu lượt xem. Còn cư dân mạng thì cười ngất vì "chúa hề" cũng phải gọi cả ai người này bằng... cụ cố.

Diện style ninja lead để quẩy, Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi có clip triệu view-3
Đoạn video đang trở nên viral trên TikTok

Thu Hà
Theo VietNamNet

 


Trịnh Thăng Bình Diệu Nhi

Tin tức mới nhất