Trịnh Thăng Bình khởi động chuỗi tour show, Trúc Nhân ngẫu hứng hát trên xe lửa

Trịnh Thăng Bình đã có 2 đêm nhạc đầy thăng hoa tại Đà Lạt. “Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân 2” đã lên sóng 2 tập mở đầu.

Trịnh Thăng Bình, Đạt G, Juky San hòa giọng tại Đà Lạt

Như đã hứa hẹn từ đầu năm, mới đây, Trịnh Thăng Bình đã có 2 đêm nhạc đầy thăng hoa tại Đà Lạt, khởi động chuỗi tour show 10 NĂM CÙNG EM với 2 điểm đến tiếp theo là Hà Nội và Đà Nẵng.

Trịnh Thăng Bình khởi động chuỗi tour show, Trúc Nhân ngẫu hứng hát trên xe lửa-1

Đây là chuỗi đêm nhạc anh thực hiện để đáp lại tình cảm của các khán giả chưa có dịp thưởng thức liveshow của anh tại TP.HCM. Nâng cấp hơn hẳn liveshow hồi tháng 1/2022, đợt tour show lần này có sự tham gia của các khách mời Hoà Minzy, Liz Kim Cương, Juky San, Đạt G, tuỳ mỗi điểm diễn.

Trong 2 đêm 16 - 17/9 tại Đà Lạt, bên cạnh “tình cũ” Liz Kim Cương, Trịnh Thăng Bình đã có màn biểu diễn live đầu tiên cùng với Đạt G và Juky San đầy hào hứng, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Trịnh Thăng Bình khởi động chuỗi tour show, Trúc Nhân ngẫu hứng hát trên xe lửa-2Trịnh Thăng Bình khởi động chuỗi tour show, Trúc Nhân ngẫu hứng hát trên xe lửa-3Trịnh Thăng Bình khởi động chuỗi tour show, Trúc Nhân ngẫu hứng hát trên xe lửa-4

Trịnh Thăng Bình cho biết: "Thật sự chỉ một từ 'sướng' thôi, khi được biểu diễn cùng Đạt G và Juky San hai đêm vừa qua. Khi mời hai bạn tham gia series trong phòng thu, tôi không nghĩ quá nhiều. Vậy mà đã sớm có dịp mang những bài hát đó lên sân khấu liveband, tôi rất hào hứng. Show sắp tới đây tổ chức tại Hà Nội, Hoà Minzy, Liz Kim Cương và tôi cũng hi vọng sẽ tạo nên nhiều thích thú cho khán giả khi cùng kết hợp với nhau".

Trịnh Thăng Bình khởi động chuỗi tour show, Trúc Nhân ngẫu hứng hát trên xe lửa-5

Trúc Nhân, Orange, Anh Tú, Hứa Kim Tuyền ngẫu hứng hát trên xe lửa

Xuân Hạ Thu Đông, Rồi Lại Xuân là một chương trình thực tế về âm nhạc. Xuất phát từ mong muốn "mang âm nhạc chữa lành tâm hồn", mùa 1 (2020 - 2021) đã nhận được nhiều sự yêu thương và đón nhận nồng nhiệt của khán giả. 

Chương trình tiếp tục trở lại với mùa 2 cùng concept ON THE ROAD, hành trình âm nhạc sẽ càng thêm đặc biệt với những trạm dừng chân xa hơn, dài hơn và nhiều yếu tố mới mẻ hơn, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc âm nhạc tuyệt vời trong suốt hành trình.

Trịnh Thăng Bình khởi động chuỗi tour show, Trúc Nhân ngẫu hứng hát trên xe lửa-6

Trước khi tập 1 ra mắt, ekip chương trình đã dành tặng khán giả 2 tập Mở Đầu nằm ngoài kế hoạch, gọi là EP 0.5, ghi lại hậu trường khoảng thời gian chuẩn bị của bộ tứ Trúc Nhân, Orange, Anh Tú, Hứa Kim Tuyền trước khi hành trình On The Road bắt đầu.

Đây là lần đầu tiên Trúc Nhân và Anh Tú đi xe lửa. Cả 2 vô cùng hào hứng ngắm khung cảnh đất nước tuyệt đẹp hai bên đường. Sự hào hứng này lây lan qua cho Orange, Hứa Kim Tuyền. Cả 4 đã có những màn biểu diễn ngẫu nhiên vô cùng thú vị.

Trịnh Thăng Bình khởi động chuỗi tour show, Trúc Nhân ngẫu hứng hát trên xe lửa-7

Chỉ với một cây guitar của Tân Trần, Anh Tú và Orange đã hoà giọng cực ngọt trong ca khúc Tình Thơ của nhạc sĩ Hoài An. Hứa Kim Tuyền và Trúc Nhân thì nhịp nhàng cùng Tiny Love (Thịnh Suy). Cuối cùng cả đoàn tàu ca vang ca khúc chủ đề Khúc Nhạc Làm Ta Vui với sự hân hoan rộn ràng. 

Trịnh Thăng Bình khởi động chuỗi tour show, Trúc Nhân ngẫu hứng hát trên xe lửa-8Trịnh Thăng Bình khởi động chuỗi tour show, Trúc Nhân ngẫu hứng hát trên xe lửa-9

Tính cách, nhân vật của các nghệ sĩ cũng được giới thiệu chi tiết hơn trong 2 tập Mở Đầu này. Nếu Trúc Nhân tinh quái, tự nhận mình độc tài thì Anh Tú được cả ekip công nhận là trạm phát năng lượng tích cực, luôn mang lại sự thân thiện, hài hoà, kết nối mọi người.

Orange là cô em út với giọng hát ngọt ngào, là niềm tự hào của các anh. Hứa Kim Tuyền dẫn dắt âm nhạc cho cả team, ngày càng chững chạc, trưởng thành, đổi mới bản thân.

Trịnh Thăng Bình khởi động chuỗi tour show, Trúc Nhân ngẫu hứng hát trên xe lửa-10

4 người sẽ là 4 mảnh ghép tạo thành một bức tranh hoàn hảo và đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-thang-binh-lam-tour-show-truc-nhan-hat-tren-xe-lua-n-321374.html

Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất