Trịnh Thăng Bình lên tiếng bức ảnh 'ăn tối với Hiền Hồ' gây tranh cãi

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình giải thích anh và Hiền Hồ chỉ là đồng nghiệp vô tư và mong sự việc không đi quá xa.

Rạng sáng 30/3, Trịnh Thăng Bình lên tiếng trên trang cá nhân sau khi vấp phải những phản ứng mạnh mẽ từ dân mạng vì bức ảnh ăn tối cùng Hiền Hồ.

Tính đến thời điểm này, giọng ca Khác Biệt To Lớn bị mất hơn 8.000 người theo dõi trên trang cá nhân sau khi đăng bức ảnh này.

Nam ca sĩ cho biết đã cân nhắc rất nhiều trước khi lên tiếng. Anh mong muốn giải thích những thông tin sai lệch để sự việc không đi quá xa.

Trịnh Thăng Bình lên tiếng bức ảnh ăn tối với Hiền Hồ gây tranh cãi-1
Trịnh Thăng Bình đăng ảnh ăn tối cùng ê-kíp Hiền Hồ hôm 27/3.

Về buổi gặp gỡ, ăn tối cùng ca sĩ Hiền Hồ hôm 27/3, giọng ca Người Ấy nói đây là cuộc hẹn đã được lên lịch từ cuối năm ngoái, tuy nhiên vì bận rộn mà 2 ê-kíp chưa thực hiện được.

Khi nhận lời mời từ quản lý của Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình cho rằng "không có lý do nào mà tôi phải từ chối gặp gỡ những người bạn cũng là người yêu quý âm nhạc của mình như vậy".

Ca sĩ nói: "Sau khi kết thúc buổi ăn uống trò chuyện thì chúng tôi quyết định chụp tấm hình làm kỷ niệm. Tôi có suy nghĩ rất vô tư là up lên Facebook cá nhân của mình, chia sẻ cho bạn bè và người thân của mình như bao tấm ảnh đi ăn uống với nhiều bạn bè đồng nghiệp khác. Và thật sự tôi cũng rất hoang mang và bất ngờ vì sự vô tư đó đã làm sự việc xôn xao mấy ngày qua".

Trịnh Thăng Bình lên tiếng bức ảnh ăn tối với Hiền Hồ gây tranh cãi-2
Trịnh Thăng Bình trong đêm nhạc gần đây.

Trịnh Thăng Bình cũng lên tiếng về sự xuất hiện của Hiền Hồ tại đêm nhạc của anh hôm 20/3 vừa qua. Ca sĩ cho biết ban đầu Hiền Hồ cũng có tên trong danh sách biểu diễn do khách hàng đề xuất, nhưng vì lý do cá nhân, cô không thể tham gia.

"Nhưng trên tinh thần thiện chí, Hiền đã đồng ý đến sân ủng hộ với tư cách khán giả. Nghĩa vụ của tôi là chăm sóc và dẫn Hiền đến khu vực khách hàng để kết nối và chào hỏi khách hàng theo tinh thần lịch sự và chuẩn mực nhất", Trịnh Thăng Bình giải thích.

Trong bài đăng, giọng ca Vỡ Tan cũng nhắc lại chuyến đi chơi Hàn Quốc hồi cuối tháng 12/2022 từng làm dấy lên tin đồn anh hẹn hò với Hiền Hồ:

"Tôi khẳng định lại một lần nữa, đây là chuyến đi chơi của tôi và gia đình, hoàn toàn không có bất cứ một thành viên nào khác ngoài gia đình tôi trong chuyến đi này.

Tôi còn nhớ trong cùng tour đi núi tuyết ngày hôm đấy cũng có vài bạn người Việt Nam đi cùng chuyến xe bus, các bạn còn xin chụp ảnh kỷ niệm với tôi nữa. Các bạn ấy có thể làm chứng là tôi không nói dối".

Trịnh Thăng Bình nói anh không thích chia sẻ nhiều về đời tư nhưng lần này anh phải lên tiếng rõ ràng vì những thông tin sai lệch đang làm ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống và công việc. "Giữa tôi và Hiền là mối quan hệ đồng nghiệp vô tư như bao bạn đồng nghiệp khác", ca sĩ nhấn mạnh. 

Cuối bài đăng, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi về những sự việc không thoải mái thời gian qua đã vô tình làm khán giả thất vọng. Trịnh Thăng Bình bộc bạch thêm:

"Tôi cũng là người luôn cố gắng sống đạo đức và chuẩn mực giữ gìn phẩm chất của một nghệ sĩ để luôn xứng đáng với sự yêu thương của khán giả trong ngần ấy năm.

Tôi cũng chưa bao giờ lừa dối khán giả của mình dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Và dù đó là chuyện tình cảm cá nhân, nếu có mình sẽ nhận, như tôi đã từng làm nhiều lần trước đó... Tôi nghĩ đây là kinh nghiệm quý giá để tôi phải cân nhắc nhiều hơn về những hành động của mình trong tương lai".

Trịnh Thăng Bình lên tiếng bức ảnh ăn tối với Hiền Hồ gây tranh cãi-3
Trịnh Thăng Bình là khách mời trong đêm nhạc của Hiền Hồ hồi tháng 9/2022.

Thời gian qua, mối quan hệ thân thiết giữa Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ khiến nam ca sĩ nhận nhiều chỉ trích của khán giả. Việc hợp tác cùng Hiền Hồ trong âm nhạc cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động nghệ thuật nam ca sĩ.

Hôm 29/3, Ban Tổ chức một đêm nhạc tại Hạ Long (Quảng Ninh) thông báo hủy show diễn chung của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ. Show diễn này dự kiến tổ chức ngày 24/4 nhưng lại vấp phải sự phản đối của khán giả.

Đại diện Ban Tổ chức gửi lời xin lỗi vì "những thông điệp chưa chuẩn xác, khách quan" và cho biết sẽ chú trọng hơn đến những giá trị nghệ thuật mà công chúng đang mong muốn và hướng tới.

Tối 29/3, phía quản lý của ca sĩ Hiền Hồ cũng lên tiếng xin lỗi vì gây ảnh hưởng đến Trịnh Thăng Bình.

Trịnh Thăng Bình (SN 1988) được khán giả biết đến qua các ca khúc: Người Ấy, Tâm Sự Tuổi 30… Anh từng hẹn hò với Liz Kim Cương, tuy nhiên cặp đôi đã chia tay sau một thời gian bên nhau và hiện vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè.

Về phía Hiền Hồ, sau khi vướng lùm xùm với người đã lập gia đình, cô bị chỉ trích dữ dội, phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Tháng 9/2022, Hiền Hồ trở lại với đêm nhạc riêng. Khi đó, Trịnh Thăng Bình là nghệ sĩ khách mời duy nhất biểu diễn trong đêm nhạc. 

Đến nay, các hoạt động âm nhạc của Hiền Hồ đều liên tiếp vấp phải phản ứng gay gắt của công chúng. Tháng 11/2022, cô từng bị gạch tên khỏi danh sách khách mời tại chương trình của một trường đại học.

Cuối tháng 12/2022, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ vướng tin đồn hẹn hò vì cùng đăng ảnh trượt tuyết tại Hàn Quốc. Thời điểm đó, phía Trịnh Thăng Bình chia sẻ với phóng viên rằng những bức ảnh là "trùng hợp", phủ nhận chuyện hẹn hò.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/trinh-thang-binh-len-tieng-ve-buc-anh-an-toi-voi-hien-ho-gay-tranh-cai-20230330074037083.htm

Hiền Hồ Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất