Trịnh Thăng Bình mất 3.000 người theo dõi vì chụp ảnh với Hiền Hồ

Nhiều khán giả đòi hủy theo dõi Trịnh Thăng Bình khi ca sĩ đăng hình đi ăn cùng Hiền Hồ. Trước đó, cả hai vướng tin hẹn hò nhưng đã phủ nhận.

Trở lại hoạt động showbiz với những dự án mới, Hiền Hồ ắt hẳn mong khán giả bỏ qua bê bối quá khứ, đón nhận cô trở lại. Tuy nhiên, cô gái trẻ giờ đây đã gắn với hình ảnh "tiểu tam" trong vụ scandal “anh em nương tựa", cặp kè với người đàn ông U60 đã có gia đình.

Sau tất cả, hầu hết hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng, đến cả những đồng nghiệp xuất hiện bên cạnh Hiền Hồ đều dấy lên tranh cãi, khiến khán giả không vừa mắt.

Tối 27/3, ca sĩ Trịnh Thăng Bình – người đồng nghiệp thân thiết của Hiền Hồ - đăng tải hình ảnh đi ăn cùng cô lên mạng xã hội. Giọng ca Khác Biệt To Lớn ngay lập tức vấp phải sự phản đối của khán giả.

Dưới phần bình luận bài đăng, cư dân mạng tỏ ra thất vọng vì Trịnh Thăng Bình chơi cùng gương mặt tai tiếng. Nhiều người đòi bỏ theo dõi nam ca sĩ vì bức hình này.

Đến nay, trang cá nhân của Trịnh Thăng Bình mất khoảng 3.000 người theo dõi vì vụ việc.

Trịnh Thăng Bình mất 3.000 người theo dõi vì chụp ảnh với Hiền Hồ-1Trịnh Thăng Bình mất 3.000 người theo dõi vì chụp ảnh với Hiền Hồ-2
Trịnh Thăng Bình mất 3.000 người theo dõi vì chụp ảnh cùng Hiền Hồ.

“Rất thích Trịnh Thăng Bình nhưng sau hình này xin phép bỏ theo dõi”, “Kiếm tiền nhờ khán giả mà coi thường khán giả, cần phải tẩy chay Hiền Hồ triệt để”…, cư dân mạng bình luận.

Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả bênh vực nam ca sĩ, cho rằng việc Trịnh Thăng Bình giao du với ai là quyền cá nhân, không thể chiều theo sở thích của dư luận.

Cuối năm 2022, chủ nhân bản hit Người Ấy vướng tin hẹn hò Hiền Hồ khi khán giả nhận ra cả hai cùng đăng hình trượt tuyết tại Hàn Quốc. Trịnh Thăng Bình sau đó phủ nhận và nói anh đi nghỉ cùng gia đình, hoàn toàn không có công việc kết hợp hay quay chụp hình cho dự án âm nhạc nào. Việc hai người check-in ở nơi trượt tuyết chỉ là trùng hợp.

Trước Trịnh Thăng Bình, nhiều nghệ sĩ cũng hứng chịu chỉ trích vì liên quan đến Hiền Hồ. Trong đêm nhạc tái xuất sau lùm xùm tình ái, nhiều đồng nghiệp gửi hoa chúc mừng nữ ca sĩ như vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, ca sĩ Erik…

Đặc biệt, dòng chữ ghi hai từ "thương em" trên giỏ hoa của Erik khiến khán giả phản ứng gay gắt. Sự ủng hộ của Erik liên tục bị các diễn đàn mang ra mổ xẻ, nhận “gạch đá”.

Có mặt tại đêm diễn hôm đó, MC Nguyên Khang bị cho rằng bênh vực chủ hit Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng với quan điểm “nhân vô thập toàn”.

“Tôi nghĩ lần comeback này của Hiền Hồ được nói nhiều hơn qua âm nhạc. Tôi mong rằng những điều cô ấy đang làm chứng minh được âm nhạc là thứ đam mê mạnh mẽ nhất, giúp Hiền Hồ vượt qua những khó khăn căng thẳng trong cuộc sống.

Tôi tin rằng nhân vô thập toàn - cuộc đời không ai hoàn hảo và chúng ta cùng với nhau sẽ hiểu được câu chuyện và thông điệp Hiền Hồ gửi đến thông qua âm nhạc của mình”, MC Nguyên Khang lên tiếng.

Chia sẻ về quan điểm gây tranh cãi, nam MC nói phát ngôn của anh trung lập, khách quan, chỉ nói về âm nhạc và không có ý ủng hộ hay biện mình cho Hiền Hồ. Về cụm từ “nhân vô thập toàn” ý nói con người không ai hoàn hảo. Đối với sự không toàn vẹn đó, người ta chọn cách theo đuổi đam mê và Hiền Hồ chọn âm nhạc.

Trước đó, nữ ca sĩ bị hủy show tại đêm nhạc chào tân sinh viên của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM khi có nhiều sinh viên phản ứng, đòi tẩy chay cô vì vướng scandal nghiêm trọng về hình ảnh, đạo đức.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/trinh-thang-binh-mat-3000-nguoi-theo-doi-vi-chup-anh-voi-hien-ho-post1521222.tpo

Hiền Hồ Trịnh Thăng Bình Showbiz Việt

Tin tức mới nhất