Trịnh Thăng Bình: 'Người bảo thủ, ganh tị mới phát ngôn chê Trấn Thành'

Thấy Trấn Thành bị chê khi làm MC show âm nhạc "Rap Việt", Trịnh Thăng Bình đã nêu luận điểm hết lòng bênh vực.

Ngay từ khi công bố MC Trấn Thành giữ vị trí host của chương trình "Rap Việt", khán giả đã có nhiều ý kiến trái chiều. Người cho rằng Trấn Thành không phù hợp với vị trí này, đồng thời bày tỏ quan điểm một MC có chuyên môn về Rap sẽ tốt hơn.

Tính biến rap việt này thành gameshow diễn hài à?”, “Chương trình ở Hàn có chú Jin-pyo chuyên môn về rap cao, dẫn chương trình cuốn hẳn”, “Với chương trình thực tế này, nên lựa một host chuyên môn về rap có ở mainstream thì hay hơn. Nếu cho Rhymastic làm host thay vì ban giám khảo lại tốt hơn”…

Trịnh Thăng Bình: Người bảo thủ, ganh tị mới phát ngôn chê Trấn Thành-1

Tuy nhiên cũng không ít người hâm mộ nhận định sự xuất hiện của Trấn Thành giúp chương trình tăng sự chú ý, từ đó việc phổ biến rap tới nhiều đối tượng cũng rộng hơn. Với vai trò kết nối thí sinh với giám khảo và khán giả, dẫn dắt giới thiệu để thí sinh và giám khảo giao lưu, giúp chương trình cuốn hút và khán giả dễ theo dõi hơn... Trấn Thành được cho là thừa sức làm điều đó.

Trịnh Thăng Bình: Người bảo thủ, ganh tị mới phát ngôn chê Trấn Thành-2

Giữa lúc đang nảy sinh nhiều tranh cãi, mới đây Trịnh Thăng Bình đã lên tiếng bênh vực Trấn Thành trên trang cá nhân. Không chỉ khen ngợi đàn anh, nam ca sĩ còn đưa ra luận điểm chứng minh Trấn Thành phù hợp với vị trí MC của một chương trình hoàn toàn mới này.

Trịnh Thăng Bình: Người bảo thủ, ganh tị mới phát ngôn chê Trấn Thành-3

Nguyên văn chia sẻ của Trịnh Thăng Bình: 

Thật ra mấy nay bận rộn với sản phẩm mới nên cũng không muốn nói đến những tranh cãi bữa giờ. Nhưng khi vô tình đọc được bài phân tích này nọ của 1 số người thì mình thấy buồn cười. Quan điểm của mình là vậy thôi:

1. Ai là MC có sức ảnh hưởng đến đại chúng và đặc biệt là giới trẻ hiện tại? (Xin lỗi nhìn số lượng following trên Fanpage thì biết ai rồi ha).

2. Ai là MC đủ duyên dáng và trình độ để có thể đứng ở 1 sân chơi có thể gọi là rất mới và rất trẻ này (tất nhiên phải kiếm người trẻ nhất trong số những MC trình độ và giỏi nhất).

3. Ai là người mà cứ xuất hiện ở chương trình nào là on top trending chương trình đấy, là cái tên minh chứng cho rating của chương trình, là 1 thương hiệu để có thể chào tài trợ 1 cách dễ dàng hơn? Đừng quan tâm đến cái tay Rock hay tay Hiphop, vậy sao mình chưa thấy Steve Harvey dẫn show hoa hậu mà vẫy chào khán giả theo phong cách hoa hậu vậy ta?

Là 1 nhà sản xuất thông minh chắc chắn người ta sẽ chọn Trấn Thành.

Là 1 khán giả trung lập chưa rành về Rap người ta chọn coi Trấn Thành.

Là 1 người bảo thủ, 1 người ganh tị, 1 đối thủ, người ta chê Trấn Thành.

Trịnh Thăng Bình: Người bảo thủ, ganh tị mới phát ngôn chê Trấn Thành-4Trịnh Thăng Bình: Người bảo thủ, ganh tị mới phát ngôn chê Trấn Thành-5Trịnh Thăng Bình: Người bảo thủ, ganh tị mới phát ngôn chê Trấn Thành-6
Nhiều nghệ sĩ khác cũng đồng tình với luận điểm mà Trịnh Thăng Bình nêu ra
Trịnh Thăng Bình: Người bảo thủ, ganh tị mới phát ngôn chê Trấn Thành-7
MC Trấn Thành cũng vào cám ơn người anh em thân thiết đã lên tiếng 
Trịnh Thăng Bình: Người bảo thủ, ganh tị mới phát ngôn chê Trấn Thành-8Trịnh Thăng Bình: Người bảo thủ, ganh tị mới phát ngôn chê Trấn Thành-9
Khán giả cũng nêu quan điểm đồng tình việc Trấn Thành làm MC tại một chương trình mới về rap Việt.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-thang-binh-benh-vuc-tran-thanh-lam-mc-rap-viet-n-231232.html

Rap Việt Trịnh Thăng Bình Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao