Trịnh Thăng Bình nói gì sau khi bị hủy 3000 lượt theo dõi vì đăng ảnh đi ăn với Hiền Hồ?

Trịnh Thăng Bình tiếp tục gây tranh cãi khi anh bình luận chia sẻ quan điểm sau khi bị nhiều khán giả đồng loạt bỏ theo dõi vì đăng ảnh thân thiết bên Hiền Hồ.

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ mới đây lại trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi khoe ảnh cùng bạn bè tụ tập ăn uống. Cả hai còn chụp ảnh riêng rất thân thiết, không hề giữ khoảng cách dù từng vướng tin đồn hẹn hò.

Hành động này của Trịnh Thăng Bình khiến trang cá nhân của anh bị giảm hơn 3.000 người theo dõi.

Trịnh Thăng Bình nói gì sau khi bị hủy 3000 lượt theo dõi vì đăng ảnh đi ăn với Hiền Hồ?-1

Nhiều netizen thẳng thắn bày tỏ sự thất vọng khi nhạc sĩ Người Ấy tỏ ra thân mật với Hiền Hồ ngay dưới những bức ảnh. Sau ồn ào có quan hệ tình cảm với người lớn tuổi đã có gia đình, số đông khán giả đều thể hiện sự phản đối gay gắt đối với Hiền Hồ mỗi khi cô tái xuất hoạt động nghệ thuật hay cả trong đời thường.

Những nghệ sĩ xuất hiện bên cạnh cô cũng chịu phản ứng tiêu cực.

Trước việc bị nhiều khán giả rủ nhau hủy theo dõi, Trịnh Thăng Bình viết: "Anh tuột follow thì biết đâu sau này ra nhạc mới hay các bạn thương các bạn quay lại... chứ tuột mood không làm nhạc nổi không có bài mới... các bạn ra đi mãi mãi...".

Trịnh Thăng Bình nói gì sau khi bị hủy 3000 lượt theo dõi vì đăng ảnh đi ăn với Hiền Hồ?-2

Dù sau đó, bình luận này của Trịnh Thăng Bình đã nhanh chóng "không cánh mà bay" nhưng cư dân mạng vẫn nhanh tay chụp được và chia sẻ lên nhiều fanpage, group. Rất đông netizen cho rằng bình luận của Trịnh Thăng Bình đang thách thức khán giả và tiếp tục kêu gọi bỏ theo dõi nam ca/nhạc sĩ.

Tuy nhiên, cũng đang có nhiều ý kiến bảo vệ Trịnh Thăng Bình, cho rằng nghệ sĩ cũng có những mối quan hệ bạn bè riêng, không thể vì bản thân không thích mà cấm đoán nghệ sĩ mình yêu thích chơi với một ai đó.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/trinh-thang-binh-noi-gi-sau-khi-bi-huy-3000-luot-theo-doi-vi-dang-anh-di-an-voi-hien-ho-post1521283.tpo?fbclid=IwAR1e0ME3oc1eacGylGt3yauEtUTyErIOlIcJbhXMZY11Kmf3Xe6tqee8vXM

Hiền Hồ Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất