Trịnh Thăng Bình nói rõ tình hình sức khỏe: Không phải bị liệt nửa mặt

Trước đó thông tin Trịnh Thăng Bình bị liệt cơ mặt, cảnh báo đột quỵ khiến nhiều khán giả hoang mang.

Ngày 12/9 Trịnh Thăng Bình có chia sẻ trên truyền thông về tình hình sức khỏe có phần bất ổn. Thông tin này đã khiến không ít khán giả lo lắng. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính về sự việc.

Trên trang cá nhân, anh viết: "Mình cám ơn mọi người đã quan tâm nhưng cho phép mình thông tin thêm chút tình hình sức khỏe.

Chuyện đúng là từ cuối năm 2022 đến tầm đầu năm 2023 tình hình sức khỏe của mình có những dấu hiệu không được tốt lắm nhưng vì lịch trình công việc và cũng hơi ỷ lại vào sức khỏe nên mình vẫn hoạt động bình thường…

Cho đến khi mình thật sự thấy không ổn thì mình đã quyết định đi khám bệnh, nhận được kết quả là do mất ngủ kéo dài và vài lý do khác dẫn đến việc mình bị đau nửa đầu và tê một bên mặt và lưỡi (Chứ không phải bị “liệt” nửa mặt nha mọi người) mình nghĩ đây là triệu chứng chung của căn bệnh này".

Trịnh Thăng Bình nói rõ tình hình sức khỏe: Không phải bị liệt nửa mặt-1
Ca sĩ Trịnh Thăng Bình khẩng định không bị "liệt nửa mặt".

Trịnh Thăng Bình cũng khẳng định sức khỏe của anh đã ổn định hơn: "Sau một thời gian điều trị và nghỉ ngơi thì từ đầu tháng 6 năm nay sức khỏe mình đã hồi phục đáng kể kèm theo chế độ tập luyện khoa học thì hiện tại mình đang khỏe nên mọi người đừng lo lắng quá nhé".

Nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả khi gây tranh cãi về khả năng hát live trong thời gian trước đó: "Nói về những show diễn trong thời gian mình gặp vấn đề sức khỏe trên gây đến nhiều sự tranh cãi thời gian qua cho phép mình xin được xin lỗi về những bất cập không nên xảy ra này. Mình cũng sẽ rút kinh nghiệm và sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn cho những show diễn sau này.

Mình cũng đã dần xuất hiện trở lại trong những show diễn gần đây và nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khán giả. Rảnh mình sẽ chia sẻ thêm về những hình ảnh đó cho mọi người xem để mọi người yên tâm là mình vẫn còn rất nhiều năng lượng và sức khỏe để cống hiến cho sự nghiệp âm nhạc và khán giả của mình".

Trước đó, nam ca sĩ cho biết: "Một buổi sáng đầu năm nay, tôi thức dậy nhưng không thể rời giường vì đầu xây xẩm, tim đập nhanh và bụng đau thắt - kết quả của tình trạng sức khỏe suy giảm kéo dài".

Trịnh Thăng Bình cho hay ngay khi xảy ra sự việc anh đã đến bệnh viện khám và nhận được chẩn đoán "cảnh báo đột quỵ". Ngoài việc sức khỏe giảm sút, anh còn gặp vấn đề về cơ mặt nên đã ảnh hưởng đến khả năng hát live trong thời gian sau đó:

"Tôi chưa từng hát tròn vành rõ chữ, cộng thêm việc bị liệt một bên mặt nên càng ảnh hưởng vấn đề phát âm. Khi phát hiện bệnh, tôi lập tức dừng nhận show".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/trinh-thang-binh-noi-ro-tinh-hinh-suc-khoe-khong-phai-bi-liet-nua-mat-ar819545.html

Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao