Trịnh Thăng Bình thẳng thắn chia sẻ về sở thích đi giày nữ và khẳng định 'Yêu Trấn Thành sẽ thành thảm hoạ'

Trong một talkshow mới đây, Trịnh Thăng Bình đã có những giây phút chia sẻ khá thú vị về câu chuyện thời trang và tình yêu của bản thân mình.

Trịnh Thăng Bình tiết lộ rằng bản thân có khoảng hơn 50 đôi giày. Điều đặc biệt nhất là kích thước chân nam ca sỹ khá nhỏ, thậm chí có thể đi vừa giày size lớn nhất của nữ nên khi thích kiểu dáng này mà nhãn hàng lại không có phiên bản dành cho nam thì anh mua phiên bản nữ vậy. Theo đó, anh có 2-3 đôi giày nữ trong tủ đồ. 

Khi được hỏi có theo trường phái “thời trang phang thời tiết” như Sơn Tùng M-TP nghĩa là trời nóng nhưng mặc cả chiếc áo lông to sụ đi sự kiện hay không, Trịnh Thăng Bình cũng khẳng định là mình thích mặc đẹp nhưng quan trọng là phải thoải mái. Anh cho rằng bản thân mình không mặc được như vậy nhưng có thể bất chấp với giày nghĩa là miễn đẹp thì dù không thoải mái vẫn mang như thường.

Trịnh Thăng Bình cũng bất ngờ để ngỏ về việc mình đã có người yêu. Giọng ca “Tâm sự tuổi 30” cho rằng ở tuổi của mình, có công ăn việc làm ổn định, “không đến nỗi xấu trai” mà nói không có người yêu thì không đúng.

Nam ca sỹ còn tiết lộ sở thích kỳ quặc hồi nhỏ là đọc truyện trong toilet và phải đọc hết cuốn truyện mới ra ngoài. Cũng vì lý do này, nhà vệ sinh của gia đình luôn bị chiếm dụng rất lâu, đặc biệt là vào ngày thứ 2 - ngày truyện hay được phát hành nhất thời đó.

Tuy nhiên sốc nhất là việc MC Thuỳ Minh “gài” với câu hỏi: “Nếu được chọn lại thì sẽ yêu người yêu cũ hay yêu đứa bạn thân?” và Trịnh Thăng Bình chọn yêu bạn thân. Trước đó, Trịnh Thăng Bình từng trả lời phỏng vấn trên báo là chỉ có người bạn thân duy nhất là Trấn Thành. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định nếu hẹn hò yêu đương với Trấn Thành sẽ rất…thảm hoạ.

Buu
Theo Vietnamnet


Trịnh Thăng Bình Trấn Thành

Tin tức mới nhất