Trịnh Thăng Bình theo dõi duy nhất Vũ Khắc Tiệp, nhập hội 'chỉ follow mình em'

Dân mạng đang đặt ra nghi vấn, liệu giữa Trịnh Thăng Bình và ông bầu có mối quan hệ "đặc biệt" nào trong nhiều năm qua không?

Thời gian gần đây nổi lên trào lưu "chỉ follow mình em" của nhiều sao nam Vbiz. Theo đó, trên các tài khoản mạng xã hội như Instagram, TikTok..., nhiều nam nghệ sĩ chỉ theo dõi 1 người phụ nữ duy nhất là vợ hoặc bạn gái. Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng cho thấy được tình yêu mà họ dành cho người đặc biệt trong đời. 

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện một màn "only follow" đặc biệt giữa 2 sao nam là Trịnh Thăng Bình và Vũ Khắc Tiệp. Cụ thể, trên tài khoản TikTok, giọng ca Người ấy chỉ nhấn nút follow một người duy nhất là ông bầu chân dài.

Sự phát hiện thú vị này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ và trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn.

Trịnh Thăng Bình theo dõi duy nhất Vũ Khắc Tiệp, nhập hội chỉ follow mình em-1Trịnh Thăng Bình theo dõi duy nhất Vũ Khắc Tiệp, nhập hội chỉ follow mình em-2
Tài khoản TikTok của Trịnh Thăng Bình có hơn 151 ngàn "follow", nhưng nam ca sĩ chỉ nhấn theo dõi 1 người duy nhất - Vũ Khắc Tiệp.

Đa số đều tò mò về mối quan hệ giữa 2 sao nam này, bởi từ trước đến nay họ dường như chưa từng hợp tác hay nhắc đến nhau trên mạng xã hội. Động thái "follow một người" mà Trịnh Thăng Bình dành cho ông bầu khiến nhiều người thích thú và liên tục đặt ra nhiều câu hỏi. 

Có người còn hài hước đùa rằng, liệu có mối quan hệ "đặc biệt" nào giữa nam ca sĩ với Vũ Khắc Tiệp hay không. Mặt khác, cũng có ý kiến cho rằng cả hai có thể là đồng nghiệp thân thiết ngoài đời nhưng không thích chia sẻ nhiều lên mạng xã hội, hoặc đây chỉ là sự nhầm lẫn hoặc sự cố ấn nhầm "follow"...

Trịnh Thăng Bình theo dõi duy nhất Vũ Khắc Tiệp, nhập hội chỉ follow mình em-3

Tuy nhiên, nếu màn "follow" đặc biệt trên là thật thì khán giả cũng được dịp biết thêm một mối quan hệ thân thiết nữa trong showbiz Việt. Hiện tại, cư dân mạng vẫn khá tò mò và mong chờ 2 nhân vật chính sẽ bật mí trong nay mai.

N.Linh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-thang-binh-theo-doi-duy-nhat-vu-khac-tiep-tren-mxh-n-232355.html

Trịnh Thăng Bình Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất