Trịnh Thăng Bình 'trổ bóng' với mặt cả tảng phấn, còn đánh cả son?

Hệ quả của ở nhà nghỉ dịch quá lâu chăng? Nhưng không thể phủ nhận, Trịnh Thăng Bình sở hữu làn da mà nhiều chị em ao ước.

Trong showbiz, việc nam giới cũng trang điểm và chăm sóc da mặt không phải là một hành động "bẻ cong" giới tính mà thể hiện sự chăm sóc và quan tâm đúng mức đến ngoại hình.

Là người của công chúng, Trịnh Thăng Bình cũng rất chăm chỉ skincare. Ở tuổi 33, nam ca sĩ sở hữu làn da trắng nõn, mịn màng đến mức nhiều chị em cũng phải ghen tị.

Chính vì làn da mịn đẹp nhờ chăm sóc thường xuyên nên chỉ cần thêm một lớp filter từ app chụp hình, Trịnh Thăng Bình đã lập tức gây hiểu lầm là anh đang... đánh phấn.

Trịnh Thăng Bình trổ bóng với mặt cả tảng phấn, còn đánh cả son?-1

Trịnh Thăng Bình đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đeo tai thỏ, mặc pyjama chấm bi với gương mặt được "make-up" đậm đà kèm caption: "Mẹ nói con trai phải biết dưỡng da".

Nói gì thì nói, khuôn mặt Trịnh Thăng Bình thực ra rất nhỏ, lại bầu bĩnh. Các đường nét "xinh xắn" phi giới tính và làn da khá ăn make-up.

Thành thử, khi đeo thêm bờm thỏ và thêm tí "má hồng, môi đỏ", trông anh cũng đẹp gái ra phết chứ đùa đâu.

Trịnh Thăng Bình trổ bóng với mặt cả tảng phấn, còn đánh cả son?-2Trịnh Thăng Bình trổ bóng với mặt cả tảng phấn, còn đánh cả son?-3
Trịnh Thăng Bình mà giả gái thì cũng bén lắm. Nếu anh nuôi tóc dài thì khéo còn xinh hơn nhiều chị em trong showbiz.

Trịnh Thăng Bình trổ bóng với mặt cả tảng phấn, còn đánh cả son?-4
Mặt thoa da phấn, má hồng, môi đỏ chót,... diện mạo cute hột me này dễ dàng gây "thương nhớ" bất cứ lúc nào.


Clip Trịnh Thăng Bình khoe được mẹ thoa kem dưỡng da trong dịp nghỉ dịch. Skincare cẩn thận như này bảo sao da không đẹp cho được.

Dưới phần bình luận, đông đảo fans hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ trước màn "trổ bóng" này của Trịnh Thăng Bình.

Rất nhiều comment hài hước được đưa ra như: "Ở nhà nghỉ dịch lâu quá đây mà", "Anh Bình lộ luôn rồi à mọi người", "Còn biết đánh cả son", "Make-up nhưng vẫn là trai thẳng nhé anh",... 

Trịnh Thăng Bình trổ bóng với mặt cả tảng phấn, còn đánh cả son?-5Trịnh Thăng Bình trổ bóng với mặt cả tảng phấn, còn đánh cả son?-6Trịnh Thăng Bình trổ bóng với mặt cả tảng phấn, còn đánh cả son?-7Trịnh Thăng Bình trổ bóng với mặt cả tảng phấn, còn đánh cả son?-8Trịnh Thăng Bình trổ bóng với mặt cả tảng phấn, còn đánh cả son?-9Trịnh Thăng Bình trổ bóng với mặt cả tảng phấn, còn đánh cả son?-10

Thực tế, đây không phải lần đầu giọng ca Người Ấy gây chú ý vì chuyện... làm điệu dù là một sao nam được đánh giá là "thẳng" trong showbiz.

Trong một chương trình, khi xuất hiện với tư cách khách mời, nam ca sĩ chọn trang phục đơn giản với áo sơ mi, quần bó và giày Tây.

Sẽ chẳng có gì cho đến khi người ta nhìn vào gương mặt và dễ dàng nhận ra lỗi trang điểm đậm đã khiến anh bị dìm... tơi tả.

 Trịnh Thăng Bình trổ bóng với mặt cả tảng phấn, còn đánh cả son?-11
Son bóng tô quá đậm lại chọn màu hồng nữ tính, phần tạo khối tán chưa đều, lộ ra màu phấn đậm hơn, lệch với tông da. Một số người hóm hỉnh cho rằng, không biết Trịnh Thăng Bình đã đắc tội gì với nhân viên trang điểm, nặng lời hơn thì chê anh trông như vẹt "hát tuồng". 

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-thang-binh-tro-bong-voi-mat-bu-phan-con-danh-ca-son--n-271291.html

Trịnh Thăng Bình chăm sóc da trang điểm

Tin tức mới nhất