Trizzie Phương Trinh: 'Chính Bằng Kiều tuyên bố chia tay Dương Mỹ Linh đầu tiên chứ không phải tôi'

Trizzie Phương Trinh khẳng định: 'Chính Bằng Kiều đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với Dương Mỹ Linh. Anh ấy nói: Tôi và Dương Mỹ Linh đã xong rồi'.

Những ngày qua, thông tin Bằng Kiều và Hoa hậu Dương Mỹ Linh "đường ai nấy đi" đang trở thành tâm điểm chú ý. Ồn ào bắt đầu từ việc vợ cũ nam ca sĩ - Trizzie Phương Trinh - vô tình công khai chủ nhân hit Trái tim bên lề đã chia tay bạn gái trong lời chúc sinh nhật gửi Bằng Kiều cách đây vài hôm.

Bên cạnh sự tiếc nuối cho mối tình đẹp, nhiều ý kiến đồng thời chỉ trích Trizze Phương Trinh. Người nhẹ nhàng thì nói Trizzie nhiều chuyện, thích câu view; người nặng lời lại cho rằng vợ cũ Bằng Kiều đang hào hứng vì sẽ được tái hợp chồng cũ, sau khi Bằng Kiều gặp biến cố tình cảm với Dương Mỹ Linh.
 


Trizze Phương Trinh lên tiếng về ồn ào của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh
 

Trước nhiều bàn tán không hay về mình, Trizzie Phương Trinh đã mở lời trong một talkshow mới đây. Theo lời Trizzie, Bằng Kiều mới là người đầu tiên xác nhận thông tin chia tay Dương Mỹ Linh chứ không phải cô. "Chính Bằng Kiều đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với Dương Mỹ Linh trước nghi án chia tay. Anh ấy nói: 'Tôi và Dương Mỹ Linh đã xong rồi'.

Hôm sau đúng ngày sinh nhật anh, tôi chỉ đơn giản gửi lời chúc anh ấy hát hay và sớm có người yêu mới thôi. Tôi nghĩ ai cũng đã xem chương trình đó rồi nên thấy lời chúc của mình là bình thường. Chuyện hai người chia tay tôi cũng biết từ rất lâu rồi nhưng không nói ra. Trước đây có thể hai người đang muốn hàn gắn nên chưa công khai, nhưng bây giờ chính Bằng Kiều tiết lộ, tôi nghĩ mọi chuyện như thế là đã rõ ràng", Trizzie phân trần.
 


Clip vợ cũ lên sóng phân trần về thông tin tái hợp với Bằng Kiều
 

Cũng trong câu chuyện, Trizze chia sẻ: "Từ ngày chia tay Bằng Kiều, tôi quen bị ồn ào như vậy rồi. Thật tình tôi không quan tâm, cũng không cần đính chính. Nhưng hôm nay sẵn mọi người hỏi ở đây thì tôi chia sẻ luôn. Chuyện của hai người kia để tự họ lo, đâu có dính gì tới mình".

Trước thắc mắc Dương Mỹ Linh chỉ là bạn gái hay đã là vợ của Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh nói: "Tôi không biết. Trên báo chí họ vẫn để là bạn gái thì có thể Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh chưa chính thức công khai họ đã kết hôn hay gì đó. Còn mối quan hệ thực sự giữa họ thì tôi đâu biết".
 


"Tôi và Bằng Kiều chia tay trong êm đềm dù có ba con"
 

Trizzie Phương Trinh khẳng định, chuyện cô và Bằng Kiều ly di hoàn toàn trong êm đẹp. Cả hai từng cho nhau quãng thời gian hàn gắn nhưng không được, vì vậy việc ra đi là đương nhiên. "Tôi và Bằng Kiều chia tay trong êm đềm dù đã có với nhau 3 con. Ai muốn nói gì thì nói, nhưng tôi và Kiều không lên tiếng thì đâu có chuyện gì để họ nói. Khi người thứ 3 nói vào nói ra thì câu chuyện mới eo xèo.

Một người vợ 3 con chia tay chồng là việc bình thường thôi. Đối với người ngoài thì sốc, nhưng tôi thấy không có gì cả. Bởi trước khi ly hôn chúng tôi đã có quãng thời gian dài suy nghĩ liệu có hàn gắn được hay không, sau đó mới đưa ra quyết định. Do đó, tôi không hiểu vì sao chuyện này lại rùm beng" 
- nữ ca sĩ trần tình. 

Nhân đây, bà mẹ 3 con cũng bác bỏ tin đồn cho rằng mình và chồng cũ sẽ tái hợp. Theo đó, vợ cũ nam ca sĩ Trái tim bên lề khẳng định, mình và chồng cũ chỉ coi nhau là bạn bè tri kỉ, cùng chăm sóc con cái chung. "Bằng Kiều và tôi từng nói chỉ xem nhau như tri kỉ, bạn thân để cùng chăm sóc con cái mà thôi", Trizzie Phương Trinh khẳng định.
 


Bằng Kiều và vợ cũ vẫn vui vẻ bên nhau


Qua đây, vợ cũ ngôi sao Cơn mơ băng giá chia sẻ thêm về điểm xuất phát của tin đồn tái hợp người xưa: "Chuyện bắt đầu từ việc một người bạn thân có coi bói và phán, sau này già chúng tôi sẽ tái hợp... Đấy là câu chuyện từ bên ngoài, chứ tôi và Bằng Kiều chưa bao giờ có suy nghĩ đó trong đầu".


 

Trở lại diễn biến cũ, một thời gian khá dài thông tin Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đường ai nấy đi sau 3 năm mặn nồng lan truyền râm ran. Mặc cho mọi đồn đoán, người trong cuộc vẫn chọn cách im lặng. 

Trước truyền thông, ngôi sao Nơi tình yêu bắt đầu cũng tránh trả lời mọi câu hỏi liên quan đến Dương Mỹ Linh.


Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh thủa mặn nồng
 

Thời điểm đó, nam ca sĩ Trái tim bên lề cho biết anh chưa chắc chắn về tình trạng mối quan hệ với Dương Mỹ Linh nên xin phép không đề cập tới vấn đề này. Chính vì điều này, nghi vấn về mối quan hệ của Linh - Kiều đã tan vỡ càng thêm cơ sở.

Hôm 13/7, Bằng Kiều đón sinh nhật 44 tuổi. Trong ngày đặc biệt, vợ cũ Trizzie Phương Trinh gửi lời chúc mừng tới bố của ba con. "Chúc anh sinh nhật vui vẻ, luôn hát hay và sớm có người yêu mới. Người ta không thích, nhưng tôi vẫn chúc mừng sinh nhật bình thường", nữ ca sĩ Hoang vắng viết.

Trizze Phương Trinh tiết lộ Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh -2
Vợ cũ vô tình tiết lộ Bằng Kiều chia tay Dương Mỹ Linh


Lời chúc "Bằng Kiều có người yêu mới" của vợ cũ đã thu hút sự chú ý đặc biệt. Bên cạnh lời chúc sinh nhật "anh Bầu", nhiều người nhận ra nam ca sĩ đã chia tay Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh qua những câu chữ ẩn ý.
 

HT
Theo Vietnamnet


Dương Mỹ Linh vợ cũ Bằng Kiều Bằng Kiều

Tin tức mới nhất