Trizzie Phương Trinh chính thức hé lộ bạn trai mới sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều

Thông qua hình ảnh chụp từ phía sau được Trizzie Phương Trinh chia sẻ, bạn trai của cô sở hữu chiều cao rất ấn tượng và thân hình vạm vỡ.

Ngày 25/11, trên trang cá nhân, giọng ca hải ngoại Trizzie Phương Trinh lần đầu đăng ảnh sánh đôi cùng bạn trai mới. Tuy nhiên, cô vẫn tỏ ra kín tiếng khi chưa chịu tiết lộ diện mạo người yêu.

Thông qua hình ảnh chụp từ phía sau, nhiều người dự đoán bạn trai của nữ ca sĩ là người ngoại quốc. Trizzie Phương Trinh khá nhỏ bé khi sánh bước cùng nửa kia.

Trizzie Phương Trinh chính thức hé lộ bạn trai mới sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều-1
Bạn trai của Trizzie Phương Trinh có chiều cao ấn tượng, thân hình vạm vỡ.

Vợ cũ Bằng Kiều cũng không giấu được niềm hạnh phúc bên tình yêu mới. Cô viết: "Hạnh phúc bắt đầu từ bạn. Không phải từ các mối quan hệ của bạn, không phải từ công việc của bạn, không phải từ tiền bạc của bạn, mà là từ chính bạn". 

Phía dưới hình ảnh, Trizzie Phương Trinh nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Đa số đều bày tỏ hi vọng trong thời gian tới cô sẽ sớm công khai diện mạo bạn trai.

Trước đó, vào cuối tháng 10 vừa qua, Trizzie Phương Trinh chính thức chia sẻ niềm vui tìm được ý trung nhân trên mạng xã hội. 6 năm sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Bằng Kiều, giọng ca hải ngoại đã chịu mở lòng với người đàn ông khác.

Trizzie Phương Trinh có bài viết rất dài trên trang cá nhân, hạnh phúc khi kể về tình yêu của mình. Nhưng điều đặc biệt, cô thể hiện sự trân quý dành cho Bằng Kiều, xin phép chồng cũ cho người đàn ông ấy được chăm lo, dạy dỗ các con khi nam ca sĩ vắng mặt.

"Xin phép ông bạn Bằng Kiều cho anh ấy được phụ lo và giúp em dạy dỗ các con của chúng ta khi anh vắng mặt. Anh yên tâm là tình cảm của mẹ sẽ không bị chia sẻ mà ngược lại các con sẽ có thêm một người để yêu thương chúng", Trizzie Phương Trinh nhắn gửi.

Trizzie Phương Trinh chính thức hé lộ bạn trai mới sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều-2
Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều có với nhau 3 cậu con trai.

Nữ ca sĩ tâm sự, cô từng dặn lòng sẽ không yêu ai nữa, nhưng rồi người đàn ông đặc biệt ấy bỗng dưng xuất hiện, khiến cô mạnh dạn mở lòng thêm một lần. 

"Anh đã đến đúng lúc, trong những chuỗi ngày đau buồn và hụt hẫng nhất trong đời anh đã làm bờ vai cho em tựa, ở bên cạnh để an ủi và lo cho 4 mẹ con em. Vòng tay anh đã mở rộng để ôm mấy mẹ con em vào lòng và cho em cảm nhận được như thế nào là tình yêu", Trizzie Phương Trinh bộc bạch.

Đồng thời Trizzie Phương Trinh cũng cho biết, người mới chiếm được cảm tình của 3 cậu con trai, điều này không phải ai cũng làm được. Ngay lập tức, Bằng Kiều cũng gửi lời chia vui đến vợ cũ, đồng thời cảm ơn vì đã luôn dành cho nhau sự tử tế.

Trizzie Phương Trinh chính thức hé lộ bạn trai mới sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều-3

Sau hôn nhân đỗ vỡ, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc các con. Năm 2017, Bằng Kiều có tình yêu mới với Hoa hậu Dương Mỹ Linh nhưng cả hai cũng đã chia tay sau đó. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn "độc thân vui vẻ" và tập trung cho công việc ca hát.

N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-bang-kieu-chinh-thuc-he-lo-ban-trai-moi-sau-6-nam-ly-hon-n-203497.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất