Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Trizzie Phương Trinh khóc nức nở: 'Phi Nhung là em ruột tôi'

Chia sẻ của Trizzie Phương Trinh trong tang lễ Phi Nhung khiến bao người xung quanh "chết lặng" vì xúc động.

1h sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam), tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại chùa Huệ Quang, California, Mỹ. 

Trong lễ cầu siêu và phát tang, ca sĩ Trizzie Phương Trinh được mời lên chia sẻ về người quá cố.

Vợ cũ Bằng Kiều không thể kìm được những dòng nước mắt khi nói về kỷ niệm chị em, trong một khoảnh khắc làm bao người xung quanh "chết lặng" vì xúc động.

Trizzie Phương Trinh khóc nức nở: Phi Nhung là em ruột tôi-1Trizzie Phương Trinh khóc nức nở: Phi Nhung là em ruột tôi-2
Ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ về người em nuôi đã khuất.

"Phi Nhung là con nuôi của mẹ tôi. Có lần Phi Nhung nói với tôi: 'Sao đi đâu chị cũng giới thiệu với mọi người em là em nuôi, sao không nói em là em ruột chị'.

Lúc đó tôi mới 23 tuổi, còn non nớt nên nói lại là: 'Nếu chị nói em là em ruột thì người ta nghĩ mẹ chị 2-3 đời con, người ta sẽ nghĩ sai về mẹ chị nên chị không thể làm được'.

Đó là điều tôi tan nát, hối hận vì không thể thực hiện cho Phi Nhung. Và hôm nay, tại nơi đây, cho tôi giới thiệu lại với mọi người: 'Phi Nhung là em ruột của tôi'", Trizzie Phương Trinh nức nở.

Mẹ ruột nữ ca sĩ ngồi phía dưới cũng không thể kìm những dòng nước mắt.

Trizzie Phương Trinh khóc nức nở: Phi Nhung là em ruột tôi-3
Khoảnh khắc Trizzie Phương Trinh lạc giọng khi nói Phi Nhung là "em ruột".

"Tôi đã hứa với Phi Nhung sẽ yêu thương và bảo bọc Wendy, tâm nguyện Phi Nhung còn dang dở thì tôi sẽ thay em thực hiện.

Bên kia thế giới, mong em đừng đau buồn thêm nữa. Chị hứa, những gì em còn oan ức, chị sẽ xoa dịu cho em", vợ cũ Bằng Kiều nói thêm.

Được biết Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết 31 năm. Cũng chính vợ cũ Bằng Kiều là người dẫn dắt Phi Nhung vào con đường nghệ thuật.

Về phía mình, giọng ca Bông Điên Điển luôn xem gia đình Trizzie Phương Trinh như nhà đẻ, còn Wendy là cháu ngoại, luôn được yêu thương.

Trizzie Phương Trinh khóc nức nở: Phi Nhung là em ruột tôi-4
Wendy lặng người nghe những chia sẻ từ Trizzie Phương Trinh.

Trước đó, thời điểm Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng, Trizzie Phương Trinh từng hứa sẽ lo lắng cho Wendy và đàn con nuôi của cố ca sĩ ở Việt Nam, mong đàn em ra đi thanh thản.

Trizzie Phương Trinh khóc nức nở: Phi Nhung là em ruột tôi-5
Cáo phó tang lễ tại Mỹ của cố ca sĩ Phi Nhung.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trizzie-phuong-trinh-khoc-nghen-phi-nhung-la-em-ruot-toi-n-280994.html

Trizzie Phương Trinh Phi Nhung Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19