'Trizzie Phương Trinh nhận điện thoại rồi khóc: Tội Phi Nhung quá'

"Sở dĩ Trizzie như vậy vì tội cho Phi Nhung lắm. Phi Nhung không có gia đình, chỉ có một đứa con gái bên Mỹ", Lâm Thúy Vân nói.

Mới đây, tại một livestream cùng bạn bè, ca sĩ Lâm Thúy Vân đã kể lại trạng thái của Trizzie Phương Trinh cách đây một tuần, khi nghe tin đồn Phi Nhung qua đời.

Cô nói: "Tôi nhớ, vào tuần trước chị Trizzie Phương Trinh đi hát ở Las Vegas. Tôi chính là người lái xe chở chị ấy cùng 3 đứa con của chị.

Lúc đó, tôi cũng đang buồn lắm vì không biết tình hình Phi Nhung bên Việt Nam ra sao. Thông tin về Phi Nhung rất nhiều, người nói Phi Nhung chết, người nói hấp hối, mỗi người một kiểu, người nói này người nói kia.

Tôi đang hoang mang không biết mọi chuyện thế nào thì đùng một cái có một cuộc điện thoại gọi đến cho chị Trizzie, đúng lúc tôi đang lái xe.

Trizzie Phương Trinh nhận điện thoại rồi khóc: Tội Phi Nhung quá-1
Lâm Thúy Vân

Trizzie khóc quá trời, khiến tôi đang lái xe cũng phải run tay rồi nghẹn ngào, nhưng vẫn phải giữ bình tĩnh để đảm bảo an toàn cho 3 đứa nhỏ đằng sau.

Tôi cũng khóc mà không dám khóc lớn vì đang lái xe trên cao tốc, sợ xảy ra chuyện. Tôi phải bình tĩnh vì còn bao nhiêu mạng trong tay mình. Tới khách sạn, Trizzie như người mất hồn, ăn không ăn, uống không uống, chẳng làm được gì.

Sở dĩ Trizzie như vậy vì tội cho Phi Nhung lắm. Phi Nhung không có gia đình, chỉ có một đứa con gái bên Mỹ thôi. Tôi cũng quen Phi Nhung lâu rồi nên biết hoàn cảnh.

Phi Nhung còn là em nuôi của Trizzie Phương Trinh, gọi mẹ Trizzie là bà ngoại, nên Trizzie thương Phi Nhung lắm. Phi Nhung rất tội nghiệp, không người thân thích. Cảm giác của tôi và Trizzie lúc đó bàng hoàng lắm, giống như nghe tin em mình chết mà không làm gì được.

Tôi chưa từng trải qua cảm giác như thế, khóc mà không dám khóc, người run lên nhưng phải giữ bình tĩnh. Trizzie Phương Trinh mất hồn cả ngày hôm đó rồi.

Nhưng ngay sau đó, tôi đã linh tính rằng thông tin Phi Nhung chết là không đúng, sẽ phải có một tin khác tới".

Trizzie Phương Trinh nghe vậy liền tiếp lời: "Lúc đó tôi hoảng sợ lắm. Tôi vốn không coi Youtube hay báo mạng nên chẳng biết gì. Nghe tin Phi Nhung bị như vậy tôi mất hồn mất vía, hồn vía lên mây luôn, thất thần cả ngày hôm đó.

Trizzie Phương Trinh nhận điện thoại rồi khóc: Tội Phi Nhung quá-2
Trizzie Phương Trinh

Tôi nghĩ mình không hát nổi, phải nghỉ vì tôi hát nhạc New Wave, lên sân khấu phải nhảy nhót, máu lửa, tâm trạng bị như thế rồi thì sao hát nổi. Tôi nghe tin đó từ một người thân cận nên mới bàng hoàng như thế.

Nhưng cuối cùng thì mọi chuyện đã qua và đến ngày hôm nay Phi Nhung đã tiến triển, nên tôi mừng lắm, nhẹ cả người.

Mới mấy ngày hôm trước thôi, tình hình Phi Nhung không có chút khả quan nào, nên tôi làm tiệc sinh nhật mà vẫn cứ lo. Tôi định hủy tiệc sinh nhật, nhưng nghe tin Phi Nhung có tiến triển thì tôi yên tâm tổ chức".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trizzie-phuong-trinh-bat-day-nhan-dien-thoai-roi-khoc-toi-nghiep-phi-nhung-qua-162210809200123550.htm

Trizzie Phương Trinh Phi Nhung

Tin tức mới nhất