Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ sức khỏe nghệ sĩ bị đột quỵ nguy kịch ở Mỹ

Vợ cũ Bằng Kiều và vợ cố NS Chí Tài đã đích thân đến bệnh viện để thăm hỏi ca sĩ Kim Anh.

Cách đây ít hôm, ca sĩ Kim Anh (Mùa Thu Lá Bay) gây lo lắng khi bị đột quỵ trước của nhà, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngay khi biết đồng nghiệp gặp nạn ở Mỹ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh và vợ cố NS Chí Tài đã đến bệnh viện để thăm hỏi và động viên tinh thần danh ca Kim Anh.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ sức khỏe nghệ sĩ bị đột quỵ nguy kịch ở Mỹ-1
Ca sĩ Kim Anh sinh năm 1953, bà hiện đang sinh sống và làm việc ở Mỹ. Ngày 5/11 vừa qua, người thân phát hiện ca sĩ Kim Anh bị đột quỵ ngay trước cửa nhà

Sáng ngày 7/11 (giờ Việt Nam), vợ cũ Bằng Kiều đã đăng tâm thư dài, hé lộ tình trạng hiện tại của ca sĩ Kim Anh. Trizze Phương Trinh đã đăng những khoảnh khắc thần sắc đồng nghiệp đã ổn hơn, có thể trò chuyện nhưng giọng còn yếu và miệng bị lệch khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Ngay khi đến bệnh viện thăm ca sĩ Kim Anh, vợ cũ Bằng Kiều suýt bật khóc khi chứng kiến cảnh tượng vô cùng đau lòng: "Khi bước vào thấy chị Kim Anh đang ngồi tự đút ăn mà trong lòng mừng không thể tả vì đó là dấu hiệu tốt cho thấy chị đang hồi phục. 

Chưa kịp mừng được lâu thì nước mắt mình lại ứa ra khi thấy thức ăn bên mép miệng trái của chị cứ bị rớt ra ngoài và rơi xuống đầy cổ. 

Lý do là vì cơ mặt bên trái của chị không hoạt động. Cố kìm lại nước mắt để chị không buồn, mình vừa chùi thức ăn trên cổ chị vừa cười nói hỏi thăm tình trạng sức khỏe của chị để chị không để ý mình đang làm gì".

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ sức khỏe nghệ sĩ bị đột quỵ nguy kịch ở Mỹ-2
Nữ ca sĩ "Mùa Thu Lá Bay" vẫn lạc quan để chiến đấu với bệnh tật

Trizzie Phương Trinh cho biết đàn chị vẫn còn mệt vì liên tục làm xét nghiệm nhưng sức khỏe đã dần cải thiện so với những ngày đầu nhập viện.

Hiện tại, các bác sĩ sẽ theo dõi diễn biến bệnh tình của ca sĩ Kim Anh tại phòng ICU thêm 1 hôm trước khi chuyển ra phòng thường để tiếp tục điều trị.

"Tình hình sức khoẻ của chị hiện giờ tạm ổn, mặc dù giọng nói của chị hơi có bị đớt một chút nhưng tinh thần chị vẫn rất lạc quan. Mình tin là với nghị lực và ý chí của chị, chị sẽ mau hồi phục và sớm trở lại sân khấu thôi", Trizzie Phương Trinh thông báo với người hâm mộ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-cu-bang-kieu-thong-bao-tinh-trang-cua-nu-nghe-si-bi-dot-quy-nguy-kich-o-my-roi-nuoc-mat-khi-thay-1-canh-tuong-dau-long-22021711102511454.htm

Trizzie Phương Trinh đột quỵ

Tin tức mới nhất