Đức Tiến qua đời ở tuổi 44

Trizzie Phương Trinh tiết lộ chi phí tang lễ của Đức Tiến ở Mỹ hơn 2 tỷ đồng

Đây là khoản tiền lớn đối với gia đình Đức Tiến khi anh là trụ cột kinh tế chính. Do không có bảo hiểm nhân thọ, gánh nặng chi phí đè nặng lên vai vợ con anh.

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Tối 24/5 (giờ Việt Nam), ca sĩ Trizzie Phương Trinh - người bạn thân của Đức Tiến - viết tâm thư xúc động về anh trên trang cá nhân.

Trizzie Phương Trinh tiết lộ chi phí tang lễ của Đức Tiến ở Mỹ hơn 2 tỷ đồng-1
Tang lễ Đức Tiến tại Mỹ.

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ Đức Tiến ra đi quá sớm khi chưa kịp mua bảo hiểm nhân thọ. Chi phí tang lễ và hậu sự tại Mỹ lên đến 80.000 USD (hơn 2 tỷ đồng). Đây là gánh nặng lớn đối với gia đình Đức Tiến.

Trizzie Phương Trinh cho biết, nếu không có sự chung tay, đóng góp của bạn bè, đồng nghiệp, những nguyện vọng cuối cùng của Đức Tiến khó có thể thực hiện được.

"Có thể do bị cuốn vào công việc nên Tiến đã chậm trễ trong việc mua bảo hiểm nhân thọ. Tiến là trụ cột của gia đình nên khi ra đi không chỉ để lại lỗ hổng trong trái tim của vợ con mà còn để lại lỗ hổng tài chính. Chi phí tang lễ và chôn cất lên đến 80,000 USD, nếu như không có những người bạn, anh, chị chung tay góp sức lo hậu sự, những nguyện vọng của Tiến khó có thể mà thực hiện", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Vì lý do trên, Trizzie Phương Trinh hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, chung tay của khán giả, đồng nghiệp để giúp gia đình tổ chức tang lễ trọng thể. Phần còn lại của số tiền quyên góp dự định sẽ được gửi vào quỹ cho con gái Đức Tiến.

Trizzie Phương Trinh tiết lộ chi phí tang lễ của Đức Tiến ở Mỹ hơn 2 tỷ đồng-2

Trong tâm thư, Trizzie Phương Trinh cũng bày tỏ tình cảm sâu nặng với Đức Tiến - người bạn luôn tử tế, chu đáo trong mắt cô. Hai người mới có nhiều kỷ niệm đẹp khi quay phim Đoá hoa mong manh, Đức Tiến đóng vai đạo diễn Đằng, còn Trizzie vào vai Ellie. Anh còn thuyết phục cô về Việt Nam trong dự án này để cả hai đại diện cho phía diễn viên từ Mỹ.

"Tiến chỉ muốn Trizzie biết rằng, Tiến đi chuyến đi này là vì Trizzie chứ không phải vì đoàn phim hay một ai hết. Tiến muốn có mặt để ủng hộ cho Trizzie thôi", cô xúc động nhớ lại lời của Đức Tiến.

Từ khi Đức Tiến gia nhập nhóm chơi chung ở Mỹ, anh và Trizzie Phương Trinh trở nên thân thiết. Hai người không chỉ làm việc chung mà còn gắn kết qua nhiều hoạt động đời thường và các chương trình. Đức Tiến còn nhờ Trizzie Phương Trinh làm mẹ đỡ đầu nghệ thuật cho con gái của mình.

Sự ra đi đột ngột của người bạn thân là cú sốc lớn với Trizzie Phương Trinh. Cô vẫn đau buồn và chưa hoàn toàn chấp nhận sự thật.

Ngày 19/5, người mẫu, diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 tại Mỹ. Tang lễ Đức Tiến diễn ra vào 10h ngày 29/5 (giờ địa phương) tại Trung tâm Mục vụ Lambert (Garden Grove, California, Mỹ).

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chi-phi-tang-le-o-my-hon-2-ty-dong-la-ganh-nang-voi-gia-dinh-duc-tien-2284252.html

Đức Tiến

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đức Tiến qua đời ở tuổi 44