Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Trò chuyện với vợ Duy Mạnh, bạn gái Mạc Văn Khoa để lộ thời gian đám cưới với danh hài?

Theo chia sẻ từ bạn gái Mạc Văn Khoa thì đám cưới của cô và nam diễn viên hài sẽ diễn ra trong năm nay.

Ngày 27/1, Quỳnh Anh đăng tải mẫu thiệp mời cưới ghi rõ thời gian cũng như địa điểm tổ chức hôn lễ với cầu thủ Đỗ Duy Mạnh. Đính kèm hình ảnh, con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn chia sẻ: "Mọi người có tin vào câu chuyện cổ tích, nơi gặp nhau lần đầu tiên cũng là nơi gần 5 năm sau tổ chức đám cưới.

Bài vở của ông ý là xin chụp ảnh chung tập thể rồi về tìm Facebook mình nhắn tin xin ảnh. Sau 1 năm trời tốn bao công sức, tiền của cho ăn uống cuối cùng cũng lừa được con gái nhà người ta.

Tới hôm ăn hỏi, đón dâu, bố vợ kêu: 'Đúng là bắt được con gái nhà người ta rồi nên phi nhanh đuổi theo không kịp' nên dẫn tới chuyện nhà vợ về quê bị lạc đường".

Trò chuyện với vợ Duy Mạnh, bạn gái Mạc Văn Khoa để lộ thời gian đám cưới với danh hài?-1
Quỳnh Anh chia sẻ thiệp cưới.

Chia sẻ của Quỳnh Anh hiện nhận về hơn 21 nghìn lượt like, 479 chia sẻ và 300 bình luận. Ngoài gửi lời chúc hạnh phúc, mọi người khen mẫu thiệp cưới cặp đôi chọn vừa tinh tế lại sang.

Trong khi bạn gái Mạc Văn Khoa - Vy Nguyễn vào bày tỏ sự ngưỡng mộ trước chuyện tình của Quỳnh Anh và Duy Mạnh. "Chị tin vào cổ tích. Chuyện cổ tích của em đã có hồi kết. Còn chuyện của chị thôi. Mãi hạnh phúc nhé cô gái", Vy Nguyễn nhắn nhủ.

Trả lời bạn gái Mạc Văn Khoa, Quỳnh Anh bày tỏ "hóng đám cưới" của cô và nam diễn viên hài. Đáp lại lời của vợ Duy Mạnh, Vy Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết: "Em trước rồi chị theo sau em trong năm nhé".

Trò chuyện với vợ Duy Mạnh, bạn gái Mạc Văn Khoa để lộ thời gian đám cưới với danh hài?-2
Trò chuyện với vợ Duy Mạnh, bạn gái xinh đẹp của Mạc Văn Khoa để lộ thời gian đám cưới với danh hài?

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin chính thức về việc Mạc Văn Khoa và bạn gái sắp kết hôn. Vậy nên, lời chia sẻ sẽ "nối gót" Quỳnh Anh theo chồng bỏ cuộc chơi từ bạn gái Văn Khoa khiến dân tình tò mò. 

Được biết, Mạc Văn Khoa quen Vy Nguyễn từ những ngày "chân ướt chân ráo" bước vào nghề. Tuy nhiên phải mãi đến tháng 4/2019, cặp đôi mới công khai mối quan hệ trên mạng xã hội. Theo đó, Mạc Văn Khoa đã chuyển từ mối quan hệ "Độc thân" sang "Đang hẹn hò" và gắn tên bạn gái.

Trò chuyện với vợ Duy Mạnh, bạn gái Mạc Văn Khoa để lộ thời gian đám cưới với danh hài?-3
Văn Khoa và bạn gái.

Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên sánh bước bên nhau tham dự sự kiện hay đăng tải những khoảnh khắc đời thường vui vẻ cho đến đi du lịch cùng đối phương.

Đến với Vy Nguyễn bằng tình yêu nhưng chia sẻ với 2Sao trước đó, Mạc Văn Khoa cho biết từng rất buồn phiền vì thường bị mọi người hỏi khó: "Sao người xinh mà lại yêu thằng xấu thế?". Dẫu vậy họ vẫn hạnh phúc bởi theo nam danh hài, bạn gái anh là người hiểu chuyện, biết quan tâm người khác. 

Trò chuyện với vợ Duy Mạnh, bạn gái Mạc Văn Khoa để lộ thời gian đám cưới với danh hài?-4

"Tôi chưa bao giờ quan tâm việc mọi người chê bai ngoại hình của mình. Thế nhưng khi đọc những bình luận kiểu như 'Sao người xinh mà lại yêu thằng xấu thế?', tôi cũng thấy buồn cho bạn gái mình. Dẫu vậy quan trọng là 2 đứa yêu nhau, hiểu nhau thôi, chứ người ta có yêu hộ mình đâu.

Thời gian đầu mới yêu nhau, có khi tôi đi quay phim đến cả tháng mới về. Cô ấy còn đòi đi quay phim cùng tôi nhưng được 1, 2 lần thì không đi nữa vì cực quá. Lúc ấy cô ấy mới hiểu sự vất vả của tôi khi làm công việc này. Còn lại chúng tôi chưa từng cãi nhau, thi thoảng chỉ giận hờn vu vơ", Văn Khoa tâm sự.

Trò chuyện với vợ Duy Mạnh, bạn gái Mạc Văn Khoa để lộ thời gian đám cưới với danh hài?-5

Nói về chuyện đám cưới, Mạc Văn Khoa cho hay: "Hiện tại tôi đã lo được cho bố mẹ, mở quán cho 2 chị, nên có lẽ sẽ sớm tính đến chuyện kết hôn. Bởi một khi lấy vợ có con rồi thì phần trăm mình dành cho bố mẹ, anh chị tất nhiên sẽ giảm xuống. Thế nên ổn định ở đây không phải là kiếm được bao nhiêu tiền mà là lo được cho gia đình của mình chu toàn hay chưa?".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-mac-van-khoa-tiet-lo-chuyen-dam-cuoi-n-209939.html

Đỗ Duy Mạnh Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh