Trò cưng Binz bị tung bằng chứng 'thích ăn sẵn' chất xám người khác

Kellie vẫn đang là tâm điểm gây chú ý khi bị công ty cũ "bóc" việc sản xuất lyrics hộ nhưng lẩn tránh thanh toán chi phí.

Những ngày gần đây, thông tin Kellie - học trò Binz nhờ người viết hộ các bài thi khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ngay sau đó, phía Kellie cũng có động thái phản pháo, tung loạt bằng chứng chứng minh mình là người viết lyrics cũng như tố cáo công ty cũ đưa ra bảng thanh toán vô lý. 

Tưởng chừng vụ việc đã lắng xuống thì mới đây, phía công ty cũ của Kellie tiếp tục đăng bài viết chứng minh điều ngược lại. 

Cụ thể, sáng 28/1, phía công ty cũ của Kellie chính thức tung bài đăng, khẳng định Kellie là "ăn cắp, lừa dối". Người đại diện này cũng cho hay đây sẽ là những thông tin cuối cùng và sẽ không đăng thêm bất cứ thông tin nào khác liên quan đến sự việc.

Trò cưng Binz bị tung bằng chứng thích ăn sẵn chất xám người khác-1
Bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của đại diện công ty cũ Kellie

Trò cưng Binz bị tung bằng chứng thích ăn sẵn chất xám người khác-2Trò cưng Binz bị tung bằng chứng thích ăn sẵn chất xám người khác-3
Phía công ty cũ tung hình ảnh viết lyrics cho Kellie trong bài No Love và bài vòng 8 bar

Trò cưng Binz bị tung bằng chứng thích ăn sẵn chất xám người khác-4
Đáng chú ý, nếu như trước đó Kellie cho hay đã nhắn hỏi rapper đàn anh đóng góp lyrics thì phía công ty cũ khẳng định, phần lyrics là do rapper đàn anh này viết chứ không phải "đóng góp". 

Trò cưng Binz bị tung bằng chứng thích ăn sẵn chất xám người khác-5

Công ty cũ tung thêm tin nhắn cùng clip chứng minh việc công ty thu âm và sản xuất trước, sau đó Kellie chỉ việc thu theo

Trò cưng Binz bị tung bằng chứng thích ăn sẵn chất xám người khác-6
Phía công ty cũ của Kellie cũng tung ra những đoạn chat tin nhắn để chứng minh việc hẹn gặp nữ rapper và gia đình là khá khó khăn khi liên tục bị dời lịch.

Hiện Kellie vẫn đang là tâm điểm gây chú ý khi bị công ty cũ "bóc" việc sản xuất lyrics hộ nhưng lẩn tránh thanh toán chi phí. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tro-cung-binz-bi-tung-bang-chung-thich-an-san-chat-xam-nguoi-khac-n-294378.html

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao