Trò cưng Binz ngẫu hứng free style, netizen chốt 'có người viết hộ lyrics là thật'

Việc lặp đi lặp lại một nội dung dù vẫn giữ đúng vần khiến cho cộng đồng mạng nhận xét Kellie không có kỹ thuật về rap freestyle.

Ngay đúng trước thềm chung kết Rap Việt mùa 2, Kellie - nữ chiến binh team Binz bỗng gặp lùm xùm với công ty quản lý cũ.

Theo đó, fanpage công ty cũ đã đăng đàn “bóc phốt” việc nữ rapper có "ghostwriter" tại Rap Việt còn lẩn tránh thanh toán chi phí sản xuất của công ty cũ. Một thành viên tại công ty này còn không ngại ngần công khai tố Kellie lợi dụng chất xám.

Trò cưng Binz ngẫu hứng free style, netizen chốt có người viết hộ lyrics là thật-1
Kellie - thí sinh đang gây nhiều tranh cãi trước thềm chung kết và trao giải Rap Việt

Trước thông tin đang khiến Kellie đối mặt với làn sóng chỉ trích, cô nàng chính thức phản hồi về sự việc bằng một status phân trần khá dài trên trang cá nhân. Theo chia sẻ này, cô phủ nhận hoàn toàn các cáo buộc từ phía công ty và thành viên công ty cũ là "sai sự thật", các bài hát cô mang đến thi đấu tại Rap Việt Kellie đều tham gia sáng tác.

Về mối quan hệ với 1Billion Records - công ty cũ tố Kellie, cô khẳng định đây chỉ là mối quan hệ bạn bè.

Giữa tình hình "nước sôi lửa bỏng", netizen lại đào lại màn freestyle giữa Kellie và Obito và càng tin dần "cô nàng có người viết hộ lyrics là thật". 


Kellie và Obito freestyle beat 8 bar 

Theo đó trong phần thử thách, Kellie và Obito sẽ thực hiện đoạn rap freestyle trên nền nhạc beat 8bar. Hai rapper sẽ bốc thăm ngẫu nhiên icon biểu cảm và rap làm sao để khán giả cảm nhận được cảm xúc mà cả hai bốc trúng. 

Tuy nhiên, chính phần rap ngẫu hứng đã khiến Kellie lộ ra nhiều khuyết điểm. Trái ngược với đoạn rap chất, đúng kỹ thuật nhưng vẫn vui của Obito, Kellie lại thể hiện những câu rap được khán giả đánh giá là không hiểu gì. Khi bốc phải gương mặt buồn, Kellie đã ngẫu hứng: "Em ngồi đây và em khóc huhu. Rap cùng anh Obito nên anh khóc huhu. Bởi vì là em xu xu xu. Em không làm được cái gì nên em khóc huhu". 

Việc lặp đi lặp lại một nội dung dù vẫn giữ đúng vần khiến cho cộng đồng mạng nhận xét Kellie không có kỹ thuật về rap freestyle. Hay có ý kiến lại muốn "giải cứu" Obito vì anh phải ngồi nghe đoạn rap khá khó hiểu của cô em Kellie. 

Trò cưng Binz ngẫu hứng free style, netizen chốt có người viết hộ lyrics là thật-2Trò cưng Binz ngẫu hứng free style, netizen chốt có người viết hộ lyrics là thật-3
Có bình luận thừa nhận đã tin vào việc cô được công ty cũ sản xuất và viết lyrics

Hiện tại, những ồn ào của Kellie vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất