Trở lại sau 4 năm, Madonna khẳng định vị trí 'bà hoàng nhạc pop' với thành tích khủng

Madonna đã có màn trở lại vô cùng thành công với album mới.

Bất ngờ trở lại với album mới mang tên Madame X, Madonna đã khiến cho người hâm mộ phải phát cuồng vì sau bao nhiêu năm nhan sắc xinh đẹp và phong cách âm nhạc của bà dường như vẫn chưa hề bị “lão hóa” theo thời gian.

Sau hơn 1 tuần ra mắt, album Madame X của Madonna chễm chệ ngôi vị đầu bảng Billboard 200 với hơn 95.000 đơn vị được bán ra. Đặc biệt, đây là lần no #1 thứ 9 của bà sau 7 năm “nhường nhịn” cho thế hệ ca sĩ trẻ.

Trở lại sau 4 năm, Madonna khẳng định vị trí bà hoàng nhạc pop với thành tích khủng-1
Madonna trở lại sau 4 năm với album mới mang tên Madame X.

Album Madame X bao gồm 13 ca khúc được hình thành dựa trên những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố của Madonna khi rời bỏ quê hương để chuyển đến sinh sống tại Bồ Đào Nha vào năm 2017. Album lần này được nhào nặn bởi các nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng như Mirwais, Billboard, Mike Dean và Jason Evigan.

Hai đĩa đơn mở đường trước đó của album là Medellin và Crave đã nhận về những đánh giá vô cùng tích cực từ khán giả cũng như các nhà phê bình. Với album lần này, âm nhạc của Madonna dường như không hề cũ kỹ đi một chút nào mà lại rất mới lạ. Nữ ca sĩ cũng lên kế hoạch cho những tour diễn quảng bá album Madame X ở khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu, dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 12/9.

Trở lại sau 4 năm, Madonna khẳng định vị trí bà hoàng nhạc pop với thành tích khủng-2
Đĩa đơn Medellin.
Trở lại sau 4 năm, Madonna khẳng định vị trí bà hoàng nhạc pop với thành tích khủng-3
Và Crave là hai single mở đường cho album lần này.

Mặc dù đã có thâm niên khá lâu trong nghề cũng như sự phát triển quá mạnh mẽ của lớp ca sĩ trẻ, nhưng cái tên Madonna vẫn mãi là một huyền thoại với những thành tựu to lớn, vĩ đại mà bà cống hiến cho nền âm nhạc thế giới.

Danh xưng "Bà hoàng nhạc pop" chưa bao giờ lỗi thời khi khi nó được đặt trên người của Madonna. Hy vọng với những thành công này, bà sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ trên thế giới những sản phẩm âm nhạc chất lượng và đậm chất Madonna.

Trở lại sau 4 năm, Madonna khẳng định vị trí bà hoàng nhạc pop với thành tích khủng-4
Danh hiệu bà hoàng nhạc pop của Madonna cho tới tận bây giờ vẫn không hề bị lỗi thời.

Theo Saostar


Madonna sao quốc tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao