Trợ lý quỳ gối đi giày cho Vương Tử Văn

Khoảnh khắc Vương Tử Văn để trợ lý quỳ gối mang giày gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho biết không hài lòng về cách cư xử của cô.

Ngày 27/5, Sina đưa tin nữ diễn viên Vương Tử Văn gây bất bình trong dư luận vì để trợ lý quỳ gối mang giày cho mình trong hậu trường quay quảng cáo. Khán giả chỉ trích nữ diễn viên mắc bệnh ngôi sao, bất lịch sự.

Sau khi ồn ào nổ ra, giám đốc truyền thông của nhãn hiệu tiếp nhận phỏng vấn từ Sina để giải thích vụ việc.

Trợ lý quỳ gối đi giày cho Vương Tử Văn-1
Khoảnh khắc trợ lý mang giày cho Vương Tử Văn gây tranh cãi.

Ông cho biết buổi ghi hình diễn ra khá gấp rút do bị trễ tiến độ. Vì vậy, trợ lý hiện trường đã hỗ trợ Vương Tử Văn mang giày trong lúc cô bận trang điểm và trao đổi kịch bản với đạo diễn.

"Đừng chỉ trích Vương Tử Văn chỉ với một đoạn clip ngắn. Trong công việc, cô ấy là người rất chuyên nghiệp, tâm tận. Đừng để một nghệ sĩ có lòng mất đi nhiệt huyết làm nghề", đại diện này cho biết.

Về phía nữ diễn viên Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập, cô giữ im lặng trước vụ ồn ào. Theo Sina, hiện tại, vụ việc vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội với nhiều ý kiến chê trách thái độ của Vương Tử Văn.

Trợ lý quỳ gối đi giày cho Vương Tử Văn-2
Người đẹp giữ im lặng về vụ việc.

Vương Tử Văn sinh năm 1987 tại Tứ Xuyên. Năm 2015, cô bước chân vào ngành giải trí. Một năm sau, sự nghiệp của Vương Tử Văn có bước tiến lớn nhờ thành công của vai diễn Khúc Tiểu Tiêu trong bộ phim Hoan Lạc Tụng.

Vừa qua, cô gây ấn tượng với vai diễn Trường Bình công chúa trong Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập. Diễn xuất của Vương Tử Văn nhận được nhiều lời khen từ truyền thông và khán giả.

Giữa tháng 4, sao nữ bất ngờ công khai làm mẹ đơn thân. Cô đang hẹn hò với doanh nhân Ngô Vĩnh Ân sau khi tham gia show A Journey For Love.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tro-ly-quy-goi-di-giay-cho-vuong-tu-van-post1219981.html

Vương Tử Văn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao