Trợ lý tuyển Thái Lan đóng trang cá nhân sau khi bị chỉ trích

Trợ lý Sasa Todic của tuyển Thái Lan bị dân mạng tấn công trang cá nhân sau khi có hành động được cho là xúc phạm HLV Park Hang-seo.

Sau trận Việt Nam - Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, trợ lý tuyển Thái Lan Sasa Todic nhận nhiều ý kiến chỉ trích vì có hành động khiếm nhã với HLV Park Hang-seo.

Cụ thể, vị trợ lý đưa bàn tay ngang ngực hướng về thầy Park, lòng bàn tay úp xuống dưới. Nhiều người cho rằng ông Sasa Todic cố tình chế nhạo ngoại hình, mỉa mai trình độ của HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Trợ lý tuyển Thái Lan đóng trang cá nhân sau khi bị chỉ trích-1
Ông Sasa Todic có hành động khiêu khích HLV Việt Nam sau trận đấu tối 19/11. Ảnh: Minh Chiến.

Trên trang cá nhân, vị trợ lý người Serbia nhận nhiều bình luận "ném đá" bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Nhiều bình luận quá khích, tấn công cá nhân bằng những ngôn từ hằn học buộc ông Sasa Todic phải chuyển trang cá nhân sang chế độ riêng tư.

Giải thích về hành động của mình, trợ lý tuyển Thái Lan mới đây nói với Goal: "Tay tôi đưa lên cao rồi hạ xuống, là ý nói rằng Việt Nam đang ở đỉnh bảng nhưng rồi sẽ có lúc tụt xuống. Tôi tin Thái Lan sẽ vượt qua Việt Nam.

Tôi khẳng định một lần nữa cử chỉ đó không phải là xúc phạm một ai cả. Tôi cười và có hành vi như thế để chỉ vị trí của Việt Nam trên bảng điểm mà thôi".

Trợ lý tuyển Thái Lan đóng trang cá nhân sau khi bị chỉ trích-2
Trợ lý tuyển Thái Lan chuyển trang cá nhân sang chế độ riêng tư. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên, việc Sasa Todic không đưa ra lời xin lỗi chính thức với HLV Park khiến cổ động viên Việt Nam thêm bức xúc.

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn xác nhận với phóng viên: "Chúng tôi đã gửi văn bản kiến nghị đến Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) về hành vi của trợ lý Sasa Vesna Todic bên phía đội tuyển Thái Lan với huấn luyện viên Park Hang-seo".

Trong khi đó, đại diện Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết: "Tôi tin là sớm thôi, Sasa Todic sẽ phải chịu hình phạt. Đó là hành vi sai trái, ông ấy không thể hiện sự tôn trọng dành cho đối thủ".


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tro-ly-tuyen-thai-lan-dong-trang-ca-nhan-sau-khi-bi-chi-trich-post1016176.html?fbclid=IwAR22-XgbHDsUzK4w1IN75Ptw-x8CeG8uA1aGbstKJv2fiXdiPy525TJAMM8

World Cup Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất