Trợ lý thân cận Donald Trump mắc Covid-19: Xuất thân người mẫu, sở hữu vóc dáng triệu đô

Hoá ra trợ thủ đắc lực của tổng thống Trump - Hope Hicks không chỉ đạt yêu cầu giỏi giang mà còn sở hữu hình thể vô cùng quyến rũ.

Những ngày này, thần dân toàn cầu đều xôn xao thông tin tổng thống Trump có nguy cơ bị lây nhiễm Covid-19 từ cô trợ lý thân cận xinh đẹp. Ngay lập tức, thông tin về cô trợ lý sáng giá nhưng không gặp may ấy cũng được công chúng quan tâm đặc biệt. Hóa ra đó là là Hope Hicks - Giám đốc truyền thông của Donald Trump, đồng thời là nữ nhân viên xinh đẹp nhất tại Nhà Trắng.

Trợ lý thân cận Donald Trump mắc Covid-19: Xuất thân người mẫu, sở hữu vóc dáng triệu đô-1
Hope Hicks được chính ông Trump thẩm định về khả năng chuyên môn và bổ nhiệm chính thức vào vị trí Giám đốc truyền thông vào năm 2018 - năm cô 28 tuổi. Cô nàng thường xuyên xuất hiện thân cận bên cạnh vị tổng thống quyền lực.

Trợ lý thân cận Donald Trump mắc Covid-19: Xuất thân người mẫu, sở hữu vóc dáng triệu đô-2
Cứ mỗi lần bước ra khỏi cánh cửa Nhà Trắng, Hope Hicks lại thu hút tất cả ống kính máy ảnh chĩa vào mình bởi gương mặt xinh đẹp, thần thái cao sang cùng gout thời trang tinh tế, thời thượng của mình.

Khi đóng bộ trong những item công sở, Hope Hicks ra dáng người phụ nữ điều hành quyền lực, nhưng ít ai biết rằng cô nàng có xuất thân là một người mẫu. Lật lại quá khứ, Hope Hicks hoàn toàn không phải là cô gái chỉ biết đến sách vở và công việc.

Trợ lý thân cận Donald Trump mắc Covid-19: Xuất thân người mẫu, sở hữu vóc dáng triệu đô-3
Cô người mẫu kiêm Giám đốc truyền thông của Donald Trump.

Trợ lý thân cận Donald Trump mắc Covid-19: Xuất thân người mẫu, sở hữu vóc dáng triệu đô-4
Thân hình săn chắc cùng rãnh bụng sâu rõ, Hope Hicks còn gây ấn tượng mạnh bởi nụ cười ngọt ngào, đôi mắt biết nói của mình.

Trợ lý thân cận Donald Trump mắc Covid-19: Xuất thân người mẫu, sở hữu vóc dáng triệu đô-5
Nữ trợ lý sexy "ná thở" trong những shoot hình với bikini. 


Trợ lý thân cận Donald Trump mắc Covid-19: Xuất thân người mẫu, sở hữu vóc dáng triệu đô-6
Cô nàng xinh đẹp và nóng bỏng chẳng khác thiên thần nội y của hãng bikini Victoria Secret nổi tiếng.​​​​​​​

Trợ lý thân cận Donald Trump mắc Covid-19: Xuất thân người mẫu, sở hữu vóc dáng triệu đô-7
Hope Hicks hoang dại và rực lửa với những mẫu bikini buộc dây bé tí.​​​​​​​

Quả không ngoa khi nói rằng Hope Hicks là nhân vật quyền lực và xinh đẹp nhất tại Nhà Trắng. Tuy ở một đất nước ưa chuộng mốt phồn thực với 3 vòng ngồn ngộn, đặc biệt là vòng 3 cỡ lớn, nhưng Hope Hicks vẫn giữ vững lập trường của một fitness model.

Thân hình của nữ trợ lý chuẩn chỉnh và săn chắc thuận theo tập luyện tự nhiên mà có. Vóc dáng này không chỉ là ao ước của phái nữ xứ Tây mà còn cả các đất nước châu Á. 

Có được một vóc dáng cân đối, đặc biệt là vòng eo săn chắc nổi cộm múi và hằn rõ sọc bụng sẽ giúp nàng tự tin hơn khi diện bikini. Nếu nàng cũng muốn sở hữu những tấm hình đẹp tuyệt như Hope Hicks thì hãy bắt tay ngay vào tập luyện những động tác này.

Flutter Kicks

Nằm ngửa trên sàn. Hai tay ép dọc thân. Từ từ nâng 2 chân lên cao (so le nhau) sao cho không chạm chân xuống đất. Duy trì động tác này trong 45 giây.

Trợ lý thân cận Donald Trump mắc Covid-19: Xuất thân người mẫu, sở hữu vóc dáng triệu đô-8
Bài tập đốt năng lượng cho phần bụng dưới.

Reverse Crunches

Chuẩn bị tư thế tương tự. Đặt lưng phẳng trên sàn, tay ép sát thân người. Từ từ co chân và dùng lực nhấc mông, chân lên cao. Cố gắng cảm nhận cơ bụng đang hoạt động. Thực hiện trong 45 giây.

Trợ lý thân cận Donald Trump mắc Covid-19: Xuất thân người mẫu, sở hữu vóc dáng triệu đô-9
Chú ý vận dụng lực ở cơ bụng để nhấc mông lên, tránh đau thắt lưng.

Bicycles crunches

Nằm ngửa, lưng áp sát mặt đất. Vòng tay qua đầu, đặt sau mang tai. Lần lượt nâng đầu lên và co so le chân kéo về chạm khuỷu tay. Đây là một động tác rất ăn vào cơ bụng. Bạn sẽ cảm thấy rất đau nhức và mệt. 

Trợ lý thân cận Donald Trump mắc Covid-19: Xuất thân người mẫu, sở hữu vóc dáng triệu đô-10
Thực hiện động tác trong 45 giây. Xong rồi xoay vòng thực hiện bài tập thêm 2 set. Cố gắng duy trì trong 2 tuần là bạn sẽ thấy thay đổi rõ rệt.

Mountain climbers

Chống tay vuông góc với mặt đất, lưng thẳng song song. Bạn dùng lực co chân hướng về ngực. Đổi 2 chân liên tiếp và cố gắng tăng dần vận tốc. 

Trợ lý thân cận Donald Trump mắc Covid-19: Xuất thân người mẫu, sở hữu vóc dáng triệu đô-11
Bài tập này rất tốt cho phần core của bạn. Đồng thời nó còn giúp bổ trợ cho cơ lưng, vai phát triển.

Lunges with front kicks

Bạn đứng thẳng người. Sau đó, bước 1 chân ra phía sau sao cho chân trước tạo thành 1 góc 90 độ. Tiếp theo, dùng chân bước ra sau phát lực đẩy người đứng thẳng lên, sau đó đá thẳng lên không trung. Lưu ý, giữ lưng thẳng. Thực hiện lần lượt 2 chân trong 60 giây.

Trợ lý thân cận Donald Trump mắc Covid-19: Xuất thân người mẫu, sở hữu vóc dáng triệu đô-12
Độ khó của bài tập càng tăng lên đôi chút. Nếu cảm thấy khó giữ thăng bằng, hãy tập chậm lại một chút và tăng thời gian tập lên.

Theo Thời Đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-tro-ly-cua-donald-trump-mac-covid-19-xuat-than-nguoi-mau-so-huu-voc-dang-trieu-do-d5120201591022435.html

COVID-19 Donald Trump

Tin tức mới nhất