Trổ tài gắp 'sạn' MV 16+ của Soobin Hoàng Sơn, các thánh soi hết hồn vì xuất hiện bàn chân vô chủ phá đám cảnh lãng mạn

Sau khi lên sóng không lâu, cư dân mạng nhanh chóng soi ra “hạt sạn” siêu to khổng lồ trong quá trình thực hiện MV của ê kíp sản xuất "Nếu ngày ấy".

Đường đua Vpop tháng 7 đang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự trở lại của hàng loạt cái tên đình đám như Sơn Tùng M-TP, Hiền Hồ, Hương Giang, Jack – K-ICM…

Và mới đây, Soobin Hoàng Sơn chính là ca sĩ tiếp theo gia nhập cuộc chiến mùa hè này cùng bản ballad ngọt ngào mang tên Nếu ngày ấy, một sản phẩm được đầu tư chỉn chu từ nội dung, hình ảnh đến giai điệu.

Trổ tài gắp sạn MV 16+ của Soobin Hoàng Sơn, các thánh soi hết hồn vì xuất hiện bàn chân vô chủ phá đám cảnh lãng mạn-1

Với việc lồng ghép những cảnh quay "nhuộm máu" đầy kịch tính như cảnh nữ chính bị bạo hành, dùng súng tự sát, nam ca sĩ đã quyết định gắn nhãn 16+ cho sản phẩm âm nhạc lần này.

Tuy nhiên, sau khi lên sóng không lâu, cư dân mạng nhanh chóng soi ra “hạt sạn” siêu to khổng lồ trong quá trình thực hiện MV của ê kíp sản xuất.

Cụ thể, ở phân đoạn 3’58s, trong cảnh quay giữa hai nhân vật chính, Soobin cùng người con gái anh thầm thương nhiều năm nằm cạnh nhau trong căn lều chứa đầy kỉ niệm của cả hai. Giữa khung cảnh đầy lãng mạn ấy, khán giả bất ngờ phát hiện ra một bàn chân bí ẩn từ đâu mọc ra, phá đám cặp đôi.

Trổ tài gắp sạn MV 16+ của Soobin Hoàng Sơn, các thánh soi hết hồn vì xuất hiện bàn chân vô chủ phá đám cảnh lãng mạn-2

Dựa vào tư thế nằm của Soobin Hoàng Sơn, nhiều người khẳng định anh đang duỗi chân thẳng, thế nên có lẽ chủ nhân của bàn chân đáng nghi kia thuộc về nhân viên quay phim. 

Lý giải điều này, nhiều ý kiến cho rằng để quay được cảnh Soobin và nữ chính nằm bên nhau thì quay phim bắt buộc phải đứng lên tấm đệm để chĩa máy quay xuống. Và có lẽ khi làm hậu kỳ, ê kíp của nam ca sĩ đã không chú ý đến chi tiết này, khiến phát sinh tình huống hài hước, dở khóc dở cười.

Trổ tài gắp sạn MV 16+ của Soobin Hoàng Sơn, các thánh soi hết hồn vì xuất hiện bàn chân vô chủ phá đám cảnh lãng mạn-3

Tuy nhiên, bỏ qua hạt hạt "khó đỡ" này, ca khúc comeback của giọng ca gốc Hà Nội hiện nhận được sự yêu mến đặc biệt của người nghe nhạc. Dù chưa có đột phá lớn so với những bản ballad trước đó như Xin đừng lặng im, Phía sau một cô gái..., nhưng với giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc, MV Nếu ngày ấy được dự đoán sẽ nhanh chóng đạt nhiều thành tích cao trong thời gian tới.

Trổ tài gắp sạn MV 16+ của Soobin Hoàng Sơn, các thánh soi hết hồn vì xuất hiện bàn chân vô chủ phá đám cảnh lãng mạn-4

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-neu-ngay-ay-cua-soobin-hoang-son-dinh-san-hai-huoc-n-190225.html

Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất