Trở về cuộc sống độc thân đúng nghĩa, Angelina Jolie ăn mặc táo bạo đưa các con đi mua sắm hàng hiệu

Phong cách thời trang của nữ diễn viên Angelina Jolie thoải mái, khoe nhiều da thịt hơn sau khi được khôi phục tình trạng độc thân.

Vào ngày 11/5 vừa qua, phóng viên bắt gặp Angelina Jolie cùng 3 con là Pax Thiên, Zahara và Shiloh đi mua sắm ở khu vực Beverly Hills. Được biết, mẹ con nữ diễn viên “Ông bà Smith” đã ghé cửa hàng của thương hiệu Louis Vuitton để shopping.

Trở về cuộc sống độc thân đúng nghĩa, Angelina Jolie ăn mặc táo bạo đưa các con đi mua sắm hàng hiệu-1Trở về cuộc sống độc thân đúng nghĩa, Angelina Jolie ăn mặc táo bạo đưa các con đi mua sắm hàng hiệu-2
Angelina Jolie lên đồ với áo 2 dây, quần da đen và boots da khi đưa các con đi mua sắm hàng hiệu.

Theo quan sát, Angelina Jolie diện áo 2 dây kết hợp với quần da đen và boots da sành điệu. Cô để lộ nhiều hình xăm sau lưng hết sức ấn tượng. Bà mẹ 6 con này búi tóc gọn gàng phía sau, đeo kính và mang theo áo khoác mỏng đi cùng.

Trở về cuộc sống độc thân đúng nghĩa, Angelina Jolie ăn mặc táo bạo đưa các con đi mua sắm hàng hiệu-3

Trở về cuộc sống độc thân đúng nghĩa, Angelina Jolie ăn mặc táo bạo đưa các con đi mua sắm hàng hiệu-4
Phong cách thời trang của nữ diễn viên Angelina Jolie thoải mái, khoe nhiều da thịt hơn sau khi được khôi phục tình trạng độc thân.

Trong khi đó các con của cô lại lên đồ khỏe khoắn. Cậu con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên mặc áo in hình Mickey nổi bật. Zahara chọn áo phông Gucci màu trắng còn Shiloh vẫn giữ phong cách tomboy vốn có với áo hoodie và quần lửng màu xám.

Trở về cuộc sống độc thân đúng nghĩa, Angelina Jolie ăn mặc táo bạo đưa các con đi mua sắm hàng hiệu-5Trở về cuộc sống độc thân đúng nghĩa, Angelina Jolie ăn mặc táo bạo đưa các con đi mua sắm hàng hiệu-6
Pax Thiên, Zahara và Shiloh trong buổi đi shopping cùng mẹ.

Có thể thấy kể từ khi Angelina Jolie được tòa án khôi phục tình trạng độc thân, không còn là vợ chồng về mặt luật pháp với Brad Pitt, cô sống thoải mái và ăn mặc cũng táo bạo hơn. Thời gian gần đây, Jolie thường chọn những trang phục khoe nhiều da thịt.

Theo Nld.com.vn


Angelina Jolie

Tin tức mới nhất