Trời sinh 3 con giáp này có số hưởng, tiền tiêu 1 thì thu lại 10 nên đời đời ấm no

Theo các chuyên gia phong thủy, dù tiêu tiền rất nhiều nhưng do thuộc mệnh "Kim Quý” nên người tuổi này lại ít khi gặp khó khăn về tài chính. Có thể nói cả đời con giáp này không bao giờ phải lo thiếu tiền.

Tuổi Thìn

Trời sinh 3 con giáp này có số hưởng, tiền tiêu 1 thì thu lại 10 nên đời đời ấm no-1

Người tuổi Thìn bẩm sinh đã mang mệnh phú quý, thường từ nhỏ đã không phải lo lắng về tiền bạc nên con giáp này thường không có khái niệm về việc tiết kiệm hay tích lũy.

Người tuổi Thìn thường tiêu xài mà không có sự tiết chế. Một khi đã thích đồ vật gì thì sẽ quyết tâm mua bằng được cho dù có phải bỏ ra số tiền lớn đến đâu.

Dù tiêu tiền rất nhiều nhưng do thuộc mệnh “Kim Quý” nên người tuổi Thìn lại ít khi gặp khó khăn về tài chính. Có thể nói cả đời con giáp này không bao giờ phải lo thiếu tiền.

Tuổi Ngọ

Trời sinh 3 con giáp này có số hưởng, tiền tiêu 1 thì thu lại 10 nên đời đời ấm no-2

Tính cách của người tuổi Ngọ rất dễ bị kích động, đặc biệt là đối với chuyện tiêu tiền. Người tuổi Ngọ thường vì một phút bốc đồng mà mua sắm những đồ vật không cần thiết. Có thể nói lương vừa đến tay thì đã được con giáp này tiêu hết.

Nhưng do người tuổi Ngọ thường có Tài vận may mắn hơn những con giáp khác nên ngoài lương, còn có những khoản thu nhập khác do đó con giáp này thường không phải đau đầu về tiền bạc.

Tuổi Dậu

Trời sinh 3 con giáp này có số hưởng, tiền tiêu 1 thì thu lại 10 nên đời đời ấm no-3

Người tuổi Dậu thường rất coi trọng chất lượng cuộc sống, và thường thích những đồ vật thời thượng nhất, sẵn sàng bỏ tiền ra mua sắm những đồ vật đó.

Con giáp thường không kiềm chế được ham muốn mua sắm của mình. Nhưng do người tuổi Dậu bẩm sinh đã được thần Tài che chở nên thường có thu nhập nhiều hơn bạn bè đồng trang lứa, nên ít khi phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.


Theo Khoevadep


Tuổi Ngọ Tuổi thìn Tuổi Dậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao