Trộm ô tô của bố mẹ đi chơi, bé gái 9 tuổi và 4 tuổi gây tai nạn giao thông

Nghe tin, bố mẹ 2 bé đã vô cùng sốc và hoảng hốt. Ban đầu, họ nghĩ đây chỉ là trò đùa, nhưng con họ đã thật sự... chơi lớn.

Theo kênh Fox13, sự việc hi hữu này xảy ra vào thứ 4 tuần trước ở Utah, Mỹ. Hai cô bé có kế hoạch đi đến bãi biển ở California, Mỹ nên đã thức dậy vào lúc 3h sáng để trộm xe Chevy Malibu của bố mẹ.

Tuy nhiên, hai bé loay hoay đi được 7 dặm (khoảng 11.2km) từ nhà ở ở phía Bắc West Jordan đến thành phố West Valley, Utah rồi loạng choạng vượt qua một chiếc xe bán tải. Thấy chiếc xe Chevy Malibu có điều bất thường, tài xế xe bán tải đã bám theo đuôi chiếc xe. 

Ghi nhận của TNN, Trung úy Cảnh sát thành phố West Valley là Bill Merritt cho biết: "Tài xế ấy phát hiện ra người điều khiển phương tiện kia không gặp vấn đề gì mà thực chất là một bé gái 9 tuổi lái xe cùng với em gái 4 tuổi của mình".

Trộm ô tô của bố mẹ đi chơi, bé gái 9 tuổi và 4 tuổi gây tai nạn giao thông-1
Chiếc xe xảy ra va chạm với ô tô tải

Sau đó ít phút, chiếc ô tô của 2 chị em đã xảy ra va chạm với một chiếc ô tô tải, may mắn không ai bị thương. Theo một nguồn tin, hai đứa trẻ đã kịp thời thoát ra ngoài. Khi lái xe chúng cũng thắt dây an toàn cẩn thận. 

Theo hình ảnh ghi lại được chia sẻ trên trang web chính thức WVC của cảnh sát có thể thấy, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường sau khi chiếc xe Chevy Malibu xảy ra va chạm với xe tải để kiểm tra 2 chị em. Tiếng một sĩ quan nói trong video: "Thật điên rồ! Cô bé đang lái xe đấy à?".

Ngay sau đó, cảnh sát đã liên hệ với bố mẹ của hai cháu bé. Nghe tin, cặp vợ chồng đã vô cùng sốc và hoảng hốt. Ban đầu, họ nghĩ đây chỉ là trò đùa nên đã chạy đi kiểm tra và tá hỏa khi phát hiện sự vắng mặt của hai đứa trẻ, ngay lập tức họ đã đến hiện trường. 

Câu chuyện trên như một lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh có con nhỏ, cần lắng nghe và thấu hiểu hơn tâm tư, suy nghĩ của con trẻ nhất là khi con đang ở độ tuổi thích khám phá mọi thứ, thích tự mình làm những điều mới lạ và đặc biệt, những điều người lớn cấm sẽ càng kích thích sự tò mò của chúng.

Vào năm ngoái, tại Utah cũng từng xảy ra sự việc tương tự, một bé trai 5 tuổi đã lấy trộm chiếc ô tô của bố mẹ, tự lái đi gần 3km sau khi cậu bị mẹ từ chối mua cho chiếc ô tô Lamborghini.

Một nhân viên tuần tra đường cao tốc Utah đã nhìn thấy và phải vội tấp xe vào lề đường, anh ta không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy một đứa trẻ đang ngồi trên ghế lái.

Ban đầu, cảnh sát nghĩ rằng cậu bé bị bạo hành hoặc đang bỏ trốn. Nhưng sự hiểu lầm đã được giải tỏa khi bé trai 5 tuổi giải thích rằng bố mẹ cậu đang đi làm và anh trai của cậu đang đi trông trẻ.

Cậu bé được cho là có kế hoạch lái xe đến California, cách Utah 12 tiếng lái xe.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông xe tải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao