Trộm viết thư trách chủ nhà: Không có tiền còn bày đặt khóa cửa

Đột nhập vào một nhà quan chức nhưng không lấy được nhiều tiền và tài sản, nhóm trộm bực mình để lại mảnh giấy viết: "Nhà không có tiền thì không nên khóa".

Ngày 12/10, cảnh sát Dewas, bang Madhya Pradesh (Ấn Độ) đã bắt giữ nhóm trộm cắp sau khi đột nhập vào nhà một của thẩm phán cấp phân khu (SDM) Trilochan Singh Gaur. 

Nhóm đối tượng bẻ khóa ngôi nhà rồi vào trong định trộm tài sản. Nhưng sau một hồi tìm kiếm không thấy nhiều tiền mặt và tài sản có giá trị, bọn chúng đành bỏ đi. 

Trộm viết thư trách chủ nhà: Không có tiền còn bày đặt khóa cửa-1
"Bức thư" tên trộm gửi chủ nhà

Trước khi đi, chúng đã để lại một mảnh giấy viết tay bằng tiếng Hindi ghi "Jab paise nahi they toh lock nahi karna tha collector" (Nhà không có tiền thì không nên khóa).

Ông Umrao Singh - người phụ trách đồn cảnh sát Kotwali cho biết, 2 trong số những tên trộm được xác định là Kundan Thakur (32 tuổi) và Shubham Jaiswal (24 tuổi), đã bị bắt, trong khi một đồng phạm là Prakash - bí danh Ganja vẫn đang bỏ trốn.

Jaiswal là người đã viết bức thư sau khi thất vọng vì chỉ tìm được khoản tiền mặt khoảng 9 triệu đồng trong ngôi nhà, tại thị trấn Khategaon.

Cảnh sát Umrao Singh cho biết nhóm trộm đã lục lọi ngôi nhà vào tuần đầu tiên của tháng 10. Chủ nhà chỉ biết về vụ trộm khi ông trở về nhà vào tối ngày 9/10 sau khoảng 2 tuần đi vắng.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trom-viet-thu-trach-chu-nha-khong-co-tien-con-bay-dat-khoa-cua-n-283888.html

trộm cắp

Tin tức mới nhất