Tròn 1 tháng sau sinh, bà xã Bùi Tiến Dũng khoe ảnh xinh đẹp đến khó tin

Hình ảnh mới đây về Khánh Linh làm bao người xuýt xoa vì nhan sắc mặn mà, trẻ đẹp.

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2018. Tháng 6/2019, đôi trẻ tổ chức lễ ăn hỏi và dự kiến kết hôn vào năm 2020.

Về chung một nhà không bao lâu, chàng trung vệ CLB Viettel tiết lộ bà xã đang mang thai con đầu lòng. Ngày 21/10 vừa qua, Khánh Linh chính thức hạ sinh tiểu công chúa và đặt tên ở nhà là Shushi.

Tròn 1 tháng sau sinh, bà xã Bùi Tiến Dũng khoe ảnh xinh đẹp đến khó tin-1

Khánh Linh là người thông báo tin vui đến mọi người. Kèm lời: "Chào mừng con gái yêu đã đến với bố mẹ" là khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng ân cần kề má vào bụng con gái. Dưới bài viết, rất nhiều người đã gửi lời chúc đến cả hai.

Mới đây, cặp vợ chồng trẻ đã khoe ảnh tổ chức tiệc đầy tháng cho Shushi Bữa tiệc có sự tham dự đầy đủ của gia đình 2 bên. Một số cầu thủ thân thiết như  Văn Toàn, Đình Trọng, Huy Hùng... cũng có mặt.

Tròn 1 tháng sau sinh, bà xã Bùi Tiến Dũng khoe ảnh xinh đẹp đến khó tin-2

Trong loạt ảnh mới nhất được Khánh Linh đăng tải trên trang cá nhân, ai cũng xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ trẻ sau 1 tháng ở cữ. Cô được nhận xét mặn mà và rạng rỡ hơn cả thời son rỗi.

Tròn 1 tháng sau sinh, bà xã Bùi Tiến Dũng khoe ảnh xinh đẹp đến khó tin-3
Tròn 1 tháng sau sinh, bà xã Bùi Tiến Dũng khoe ảnh xinh đẹp đến khó tin-4

Cách đây ít ngày, bà xã Bùi Tiến Dũng đã kể lại hành trình sinh con nhiều kỷ niệm. 9X cho biết cô sinh mổ trong trạng thái nguy hiểm, sinh xong phải nằm ở phòng hồi sức.

"Lúc về phòng nghỉ mẹ được nghe bà ngoại kể bố con ở ngoài đứng ngồi không yên, gặp bác sĩ hay y tá nào cũng hỏi mẹ có ổn không, khi nào mẹ được ra cùng 2 bố con? 

Tròn 1 tháng sau sinh, bà xã Bùi Tiến Dũng khoe ảnh xinh đẹp đến khó tin-5

Sau đó bố đi ra ngoài mua một bó hoa về, bố chạy bộ từ tầng 1 lên tầng 12 vì chỉ lo mẹ được ra ngoài mà bố không kịp đón mẹ", Khánh Linh kể lại.

Vào những giây phút thiêng liêng, Bùi Tiến Dũng nắm chặt tay vợ và nói: "Không sao đâu mọi chuyện qua rồi, có chồng ở đây rồi vợ đừng khóc nữa. Con khỏe mạnh và yêu lắm vợ ơi".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-bui-tien-dung-lay-lai-voc-dang-than-toc-sau-1-thang-sinh-con-n-203361.html

Bùi Tiến Dũng mẹ bỉm sữa

Tin tức mới nhất