Trọn gói chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc hiện đại với Tony Wedding

Suốt 5 năm qua, Tony Wedding đặc biệt theo đuổi phong cách trọn gói chụp ảnh cưới Hàn Quốc, đơn giản nhưng tinh tế trong từng chi tiết.

Những năm gần đây đa số các cặp đôi trẻ đều chọn cho mình những tấm ảnh cổng với background đơn giản, thu hút người xem vào cặp đôi chính trong ngày vui, thay vì những chi tiết cầu kỳ, rườm rà. Theo đuổi phong cách này, Tony Wedding cũng hướng đến sự đơn giản trong màu sắc, để những tấm ảnh cổng cưới trở nên có giá trị hơn, không chỉ thích hợp với việc trang trí cổng mà còn có thể treo trong phòng ngủ các cặp đôi. Trọn gói chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc cực gọn mà chất với chi phí phải chăng để phù hợp với kinh tế của các bạn trẻ.

Trọn gói chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc hiện đại với Tony Wedding-1

Từ đó, khách hàng của Tony chủ yếu là khách hàng trẻ, có phong cách thẩm mỹ hiện đại. Tony Wedding luôn lắng nghe và đồng hành cùng các cặp đôi, giúp họ gìn giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Bằng những kiến thức đã có, Tony sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích trên web Tony Wedding để cho các cặp đôi sắp cưới cùng chuẩn bị cho mình 1 lễ cưới trọn vẹn và hạnh phúc.

Trọn gói chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc hiện đại với Tony Wedding-2

Theo ước tính của Tony Wedding, sau 5 năm hoạt động, tính đến tháng 8/2022 Tony Wedding đã phục vụ hơn 60.000 cặp đôi và trở thành thương hiệu chụp ảnh cưới Hàn Quốc hàng đầu tại TP.HCM và các tỉnh lân cận với 6 chi nhánh.

Trọn gói chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc hiện đại với Tony Wedding-3

Đại diện Tony Wedding nhấn mạnh, khác với phong cách ảnh cưới truyền thống, ảnh cưới cổ điển hay ảnh cưới phong cách tây, phong cách ảnh cưới Hàn Quốc thường đơn giản từ cách trang điểm nhẹ nhàng cho đến cách làm tóc tự nhiên mà sang trọng. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là xuề xòa mà là sự tối giản, tinh tế, chú trọng sự tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Trọn gói chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc hiện đại với Tony Wedding-4

Không gian tại Tony Wedding

“Chúng tôi quý trọng thời gian và sự quan tâm của bạn nên tất cả những thắc mắc và yêu cầu tư vấn sẽ luôn được phản hồi nhanh chóng. Chuyên viên tư vấn sẽ luôn đảm bảo nắm rõ ý của bạn trước tiên và đề xuất cho bạn những dịch vụ phù hợp”, đại diện Tony Wedding cho hay.

Trọn gói chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc hiện đại với Tony Wedding-5

Đội ngũ chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới, Tony Wedding hướng đến một quy trình tối ưu, giúp các cặp đôi chuẩn bị chu đáo nhất cho những tấm hình đẹp trong ngày chụp ảnh và ngày cưới. Đồng thời, Tony Wedding không ngừng cập nhật các xu hướng, kỹ thuật mới để mang đến khách hàng các sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất.

“Bằng tất cả sự đam mê và chưa bao giờ ngừng trau dồi kiến thức mới, chúng tôi mong muốn tất cả khách hàng đều có sự hài lòng trọn vẹn không chỉ về hình ảnh mà còn là cảm xúc, đó là nguồn động lực to lớn giúp chúng tôi tiếp tục hành trình mang lại trải nghiệm cưới tốt nhất dành cho khách hàng”, đại diện Tony Wedding bày tỏ.

Tony Wedding

Showroom TP.HCM: 45 đường D5, phường 25, Bình Thạnh

Website: tonywedding.vn

Fanpage: facebook.com/tonyweddingphoto

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tron-goi-chup-anh-cuoi-phong-cach-han-quoc-hien-dai-voi-tony-wedding-n-318252.html

ảnh cưới

Tin tức mới nhất