'Tròn mắt' với cách yêu của các thiếu gia con nhà tỷ phú

Là con trai của các tỷ phú nổi tiếng này, các soái ca này không chỉ khiến người khác phải “mắt tròn mắt dẹt” về khối tài sản mà còn cả list người yêu dài lê thê….

Tròn mắt với cách yêu của các thiếu gia con nhà tỷ phú-1
Hai chàng trai giàu có bậc nhất có thiên tình sử dài như những người cha của mình

Siddharth Mallya – con trai tỷ phú Ấn Độ

Siddharth Mally là con trai của Chủ tịch tập đoàn UB, chuyên kinh doanh đồ uống có cồn lớn nhất Ấn Độ, đồng thời cũng là chủ của hãng hàng không Kingfisher. Sở hữu gương mặt điển trai ưa nhìn thêm vào đó là hình thể chuẩn “soái ca”, Siddharth Mally được rất nhiều đạo diễn, nhà thiết kế chọn lựa. Nghề chính của Siddharth Mally chính là trợ lý quản lý thương hiệu ở Guinness, đồng thời là giám đốc của đội tuyển cricket IPL Royal Challengers Bangalore (RCB).  

Chính nhờ profile chuẩn không cần chỉnh này, Siddharth Mally được rất nhiều cô gái yêu thích và hâm mộ, hầu hết đều là những cô nàng xinh đẹp, tài giỏi.

Tròn mắt với cách yêu của các thiếu gia con nhà tỷ phú-2

Người tình đầu tiên của Siddharth Mally là Deepika Padukone, một trong những cái tên nổi tiếng của Ấn Độ. Họ gặp nhau tại một bữa tiệc và sau đó hẹn hò trong khoảng thời gian. Không chỉ hết mực yêu thương mà Siddharth Mally còn tặng một căn hộ cho Deepika có trị giá lên đến 16 croes ở Mumbai. Tuy nhiên có duyên mà không có phận, chẳng mấy chốc Deepika trở thành “người yêu cũ” của Siddharth.

Katrina Kaif - nữ diễn viên người Anh gốc Ấn đã thành công với rất nhiều vai diễn Ấn Độ cũng nằm trong danh sách người tình của thiếu gia này. Cả hai đều là những người nổi tiếng bậc nhất của Bollywood nên sau khi lộ tin hẹn hò đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Tuy nhiên vào một ngày không xa, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay với lý do muôn thuở “không hợp”.

Tròn mắt với cách yêu của các thiếu gia con nhà tỷ phú-3

Sophie Choudhary và Siddharth Mally quen nhau được một thời gian dài và từng là bạn rất thân của nhau. Do gần gũi luôn ở bên cạnh khi Siddharth nên đã chinh phục được trái tim cậu bạn của mình. Thời điểm đó, Siddharth vừa trải qua vài mối tình chóng vánh, trái tim chưa kịp nguội lạnh đã bỗng chợt nảy sinh tình cảm với người bạn thân thiết này. Cặp đôi còn tham dự lễ kỉ niệm sinh nhật 60 năm của tỷ phú Vijay Mallya.

Nhắc đến người yêu của Siddharht chắc chắn không thể bỏ qua Sharmila Nicollet. Cô nàng dân thể thao này dường như là một cơn gió mới với chàng thiếu gia điển trai. Thế nhưng mối tình đó cũng chẳng được bao lâu vì vốn chẳng ai trong cả hai có ý định nghiêm túc với đối phương.

MariHo – con trai tỷ phú Stanley Ho

Là một trong những ông trùm ngành công nghiệp casino ở Macau, Stanley Ho còn nổi tiếng vì có một câu con trai vừa đẹp trai, vừa học giỏi, IQ cao… đặc biệt là tình trường cũng không kém gì cha mình.

Mới chỉ 22 tuổi nhưng MariHo đã sở hữu một thành tích đáng nể được cả thế giới biết đến đó là từng đạt huy chương vàng Olympiad Toán Thế giới 5 năm liền. Chính vì vậy, anh chàng chính là “chuẩn con nhà người ta” đối với rất nhiều người nhất là các cô gái.

Tròn mắt với cách yêu của các thiếu gia con nhà tỷ phú-4

Phải nói rằng MariHo thực sự đào hoa, hầu hết đều “dính” đến các cô nàng xinh đẹp nhất của làng giải trí đồng thời đều là con nhà giàu. Trong 2 năm, chàng trai này đã yêu 4 người và chia tay trong vòng vài tháng mỗi mối tình.

Người tình đầu tiên của MariHo là Yumi, cô gái xinh đẹp và là ca sĩ. Yumi và Mario Ho quen nhau khi trong một tour diễn của mình, cô ca sĩ trẻ cùng với nhóm nhạc BY2 trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng, quen thuộc và phổ biến bậc nhất tại đảo quốc Sư tử. Hai người rất yêu nhau nhưng do bị cha của MariHo phản đối nên không thể đến được với nhau.

Sau một thời gian kết thúc với Yumi, MariHo tiếp tục viết nên thiên tình sử của mình với Kim Lim – cô gái sở hữu gu thời trang đẳng cấp và sang chảnh. Năm 2016, MariHo từng gây sốt vì đón Lễ tình nhận tại Paris nhằm chiều lòng cô người yêu, kèm theo đó là món quà với chiếc nhẫn đắt tiền. Dù Kim Lim lớn hơn Mario Ho 3 tuổi nhưng rất nhiều fan vẫn mong chờ và tin tưởng cặp đôi này sẽ sớm tiến tới hôn nhân. Thế rồi câu chuyện tình yêu hoàng tử - công chúa cũng nhanh chóng tan vỡ.

Tròn mắt với cách yêu của các thiếu gia con nhà tỷ phú-5

Ai cũng cho rằng qua hai mối tình sâu đậm như vậy chắc chắn MariHo sẽ thay đổi. Thế nhưng vì thói quen “lần yêu nào cũng là lần đầu” nên anh chàng này chẳng cô đơn bao lâu. Người tình thứ ba của thiếu gia trẻ cũng là người nổi tiếng nhất đó là Mộng Dao – siêu mẫu Victoria’s Secret. Năm 2017, MariHo tỏ tình với bạn gái bằng một chuỗi đèn LED hình trái tim, điều này khiến rất nhiều người ghen tỵ. Tuy Hề Mộng Dao hơn MariHo 6 tuổi, nhưng bất kể ngoại hình hay phong cách, mối tình chị em này đều rất xứng đôi.

Tròn mắt với cách yêu của các thiếu gia con nhà tỷ phú-6

Có thể nói chỉ với hai chàng trai này chúng ta đã biết đến phong cách “yêu càng nhiều càng ít” của các chàng trai được mệnh danh là “soái ca vàng” của các tỷ phú thế giới. Đây chỉ là hai trong số rất nhiều câu chuyện tình của các thiếu gia tỷ phú. Ngoài ra còn có Vương Tư Thông với một loại danh sách nhân tình dài như Trương Thiến, Vương Diễn, Diêu Tinh Đồng, Tống Lượng, Hà Vũ Mông, Triệu Tử Dịch, Trương Hy, Trần Văn Tiệp, Thẩm Á Đình…Tình trường chính là một điều khiến các chàng trai ngày càng nổi tiếng trên thế giới.

Theo Thế giới trẻ


tỷ phú con nhà giàu người yêu

Tin tức mới nhất