Trốn truy nã 26 năm, kẻ giết người ở Quảng Ninh cuối cùng cũng sa lưới

Sau 26 năm dùng mọi thủ đoạn để trốn truy nã, Chu Xuân Trường vẫn không thể thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật.

Mới đây, công an tỉnh Quảng Ninh bắt giữ đối tượng Chu Xuân Trường (51 tuổi, trú tại phường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) vì hành vi giết người bỏ trốn.

Trước đó, vào năm 1994, Trường có làm việc tại cảng bốc xếp thuộc phường Bạch Đằng( TP. Hạ Long) tại đây, y đã xảy ra xích mích với ông Bùi Đức Trừng (trú tại phường Cao Thắng, TP. Hạ Long). Lời qua tiếng lại, bất ngờ Trường dùng hung khí đánh ông Trừng tử vong sau đó y bỏ trốn khỏi địa phương.

Đến ngày 10/6/1994, sau một thời gian thu thập chứng cứ, tìm kiếm Trường nhưng không thấy, công an tỉnh Quảng Ninh đã phát lệnh truy nã trên toàn quốc đối với tên Trường.

Theo Zing đưa tin, khi tên này biết mình bị truy nã, hắn đã nhanh trí trốn vào ven biển các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

Trốn truy nã 26 năm, kẻ giết người ở Quảng Ninh cuối cùng cũng sa lưới-1
Hình ảnh minh họa

Một thời gian sau, hắn ra Quảng Bình làm nghề đánh cá và thay đổi họ tên thành Nguyễn Xuân Chương, lấy vợ và nhập khẩu về quê vợ tại xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Nhưng làm việc ác thì không thể thoát vòng vây của pháp luật, cuối cùng tung tích của hẳn cũng bị công an phát hiện và bắt giữ. Chính nhờ việc làm giấy tờ chuyển đổi tên mà hắn đã bị lọt vào tầm ngắm của cơ quan chức năng.

Hiện tại, Chu Xuân Trường đang được tạm giam và chờ ngày hầu tòa trả giá cho những gì hắn đã làm.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tron-truy-na-26-nam-ke-giet-nguoi-o-quang-ninh-cuoi-cung-cung-sa-luoi-n-230631.html

truy nã Giết Người

Tin tức mới nhất