Trong 1 năm tiếp theo MAY MẮN liên tiếp HỘI TỤ, con giáp này GIÀU SANG VÔ ĐỐI, ĐẾM TIỀN MỎI TAY

1 năm tới đây con giáp tuổi này sẽ có nhiều may mắn, làm gì cũng gặp, giàu sang tột đỉnh.

Tuổi Dần làm gì cũng thuận, may mắn liên tiếp

Bước sang năm 2018, người tuổi Dần dường như lúc nào cũng tràn trề năng lượng, tinh thần phấn khởi, vui vẻ nhiệt tình trong công việc, cũng nhờ thế mà phát huy được hết năng lực cá nhân cũng như thu hút được sự chú ý của đồng nghiệp, cấp trên nên việc bạn được cân nhắc lên vị trí cao hơn là điều sớm muộn sẽ xảy ra.

Thời điểm 1 năm tới sẽ là quãng thời gian vô cùng may mắn với con giáp này.

Trong 1 năm tiếp theo MAY MẮN liên tiếp HỘI TỤ, con giáp này GIÀU SANG VÔ ĐỐI, ĐẾM TIỀN MỎI TAY-1

Thế mạnh của người tuổi Dần đó là "biết người biết ta", có thể hiểu rõ được các đối tác trong những mối làm ăn cũng như quyết đoán trong mọi chuyện, giúp bạn sớm đạt được thành công.

Tuy nhiên, người tuổi Dần luôn phải ghi nhớ "tham thì thâm", đừng quá ôm đồm công việc hay nghe theo lời mời gọi của một ai đó rồi đầu tư không tiếc tay. Hãy thật tỉnh táo và làm chủ trong mọi tình huống để luôn thành công nhé.

Tổng quan phong thủy tuổi Dần năm 2018

Sự nghiệp

Về cơ bản là hanh thông, có khả năng thăng chức, có quý nhân giúp đỡ. Nhưng do ảnh hưởng của sao xấu, mà cần chú ý hơn trong giai đoạn cuối năm, nhất là tổn thất về hợp đồng và danh tiếng. Cẩn trọng hơn trong cư xử, phát ngôn, sẽ giảm bớt chuyện xấu xảy ra.

Tài vận

Năm 2018 người tuổi Dần thuận lợi hơn về tài sản bên ngoài, như hoa hồng, hay làm thêm. Việc đầu tư, hợp tác có nhiều triển vọng. Ảnh hưởng duy nhất là sao quan phù gây tổn thất về tài lộc vào cuối năm.

Tình cảm hôn nhân

Là một năm rất vượng cho người tuổi Dần. Với người chưa kết hôn thì đây là một năm thuận lợi, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu nhiều hơn, có cơ hội gặp bạn đời lý tưởng của mình.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Dần nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư không tạng. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu xanh như lam ngọc, ngọc hải lam, tùng thạch, Sapphire, đá amazon, thạch anh linh, mã não xanh… sẽ có lợi cho bạn.

Cây phong thủy mang may mắn cho tuổi Dần

Trong 1 năm tiếp theo MAY MẮN liên tiếp HỘI TỤ, con giáp này GIÀU SANG VÔ ĐỐI, ĐẾM TIỀN MỎI TAY-2

 

Người tuổi Dần thường dũng cảm trong mọi công việc, đặc biệt là kiếm tiền. Họ biết chấp nhận rủi ro và không quá quan trọng đến chuyện tiền bạc mà chỉ thích tận hưởng cảm giác kiếm ra tiền. Họ thích bước vào những công việc mạo hiểm để kiếm ra tiền.

Những người tuổi Dần thích hợp đặt một cây ngũ gia bì để giúp bạn phát triển mạnh mẽ, ổn định tài chính và biết cách giữ tiền ở lại bên mình.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo Khoevadep


Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất