Trong 187 tài khoản Đỗ Thị Hà follow, BLACKPINK chiếm 4 nhưng vẫn có thành viên rơi vào ô mất lượt?

Chào mừng Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đến với FC BLACKPINK tại Việt Nam.

Cô gái chiếm trọn mọi sự chú ý trong hôm nay và những ngày sắp tới là Đỗ Thị Hà, người vừa giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 vào tối 20/11.

Khỏi cần nói, chỉ sau ít phút đăng quang, tất tần tật mọi thông tin của tân Hoa hậu đều được chia sẻ mạnh mẽ khắp MXH: từ loạt ảnh quá khứ, những câu status "thả thính" cực chất cho đến loạt ảnh đời thường.

Trong 187 tài khoản Đỗ Thị Hà follow, BLACKPINK chiếm 4 nhưng vẫn có thành viên rơi vào ô mất lượt?-1
Đỗ Thị Hà và giây phút đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Không chỉ tài khoản Facebook mà cả tài khoản Instagram của Đỗ Thị Hà nhanh chóng được netizen truy lùng và săm soi kĩ từng li từng tí. 

Và bất ngờ chưa, fandom BLACKPINK lại được dịp dậy sóng nhẹ vì hoá ra trong danh sách 187 người ít ỏi mà cô nàng follow, BLACKPINK chiếm những 4 vị trí. Nhưng 4 vị trí này nói lên rất nhiều điều.

Trong 187 tài khoản Đỗ Thị Hà follow, BLACKPINK chiếm 4 nhưng vẫn có thành viên rơi vào ô mất lượt?-2
Khi bạn "săm soi" một chút về danh sách 187 người mà Hoa hậu follow, sẽ thấy được phần nào sở thích cá nhân, ca sĩ, người nổi tiếng, những vấn đề mà cô nàng quan tâm đó! Và đặc biệt sẽ thấy BLACKPINK chiếm tới 4 vị trí: 3 tài khoản riêng của thành viên Jennie, Rosé, Lisa và tài khoản chung của nhóm

Cụ thể, khán giả có thể thấy tài khoản Instagram của Đỗ Thị Hà đã nhấn nút theo dõi tài khoản chung của BLACKPINK và 3 tài khoản cá nhân của Rosé, Jennie, Lisa, chỉ trừ Jisoo. Điều này phần nào chứng tỏ cô nàng cũng mê BLACKPINK cũng sâu sát lắm chứ không chỉ bấm follow cho vui. 

Tuy nhiên, riêng Jisoo - thành viên sở hữu nhan sắc được mệnh danh là "Miss Korea", không hiểu vì lí do gì, đã bị Đỗ Thị Hà... cho vào ô mất lượt. Nhưng thôi, việc follow ai trên MXH là quyền tự do cá nhân, không ai có thể bắt ép được.

Trong 187 tài khoản Đỗ Thị Hà follow, BLACKPINK chiếm 4 nhưng vẫn có thành viên rơi vào ô mất lượt?-3
Khi tìm tên tài khoản của Jisoo, thì quả thật Đỗ Thị Hà không follow

Trong 187 tài khoản Đỗ Thị Hà follow, BLACKPINK chiếm 4 nhưng vẫn có thành viên rơi vào ô mất lượt?-4
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, BLACKPINK quả thật đông fan ở Việt Nam lắm luôn đó

Bên cạnh đó, có thể thấy trong danh sách follow của Đỗ Thị Hà còn có một số cái tên đặc biệt đáng chú ý: Sơn Tùng M-TP, Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu và Ngọc Trinh.

Nhìn sơ qua những tên tuổi "cộm cán" mà Đỗ Thị Hà follow, khán giả có thể phần nào hình dung được sở thích của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 rồi!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-trong-187-tai-khoan-ma-hhvn-do-thi-ha-follow-blackpink-chiem-4-vi-tri-nhung-van-co-thanh-vien-roi-vao-o-mat-luot-162202111093013821.htm

Hoa hậu Việt Nam Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao