Trồng 3 loại cây cảnh ở ban công, tài lộc vào nhà như thác đổ

Đây là những loại cây cảnh có quả đỏ mọng, biểu thị cho điều tốt lành, như ý. Chủ nhà nên trồng các loại cây này ở ban công trước nhà.

Ngày nay, nhiều chủ nhà có thói quen trồng cây cảnh đẹp trong nhà. Trồng cây cảnh vừa có tác dụng làm đẹp cho không gian, lại vừa mang ý nghĩ phong thủy tốt, giúp gia đình đắc tài, đắc lộc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Dưới đây là 3 cây cảnh cho trái đỏ mọng, sai quả, mang ý nghĩ hút tài lộc, giúp chủ nhà làm ăn phát tài, cầu được ước thấy.

Cây cảnh: Táo gai

Táo gai là loài cây đặc trưng của nhà phố. Táo gai là loại cây mọc hoang dại, mới được yêu thích đưa vào nhà trồng làm cây cảnh trong vài năm gần đây.

Từ lúc ra hoa đến khi kết quả, cây táo gai đều cho bạn ấn tượng khó phai vì hoa quả trĩu cành, chẳng nhìn thấy lá đâu. Màu sắc lộng lẫy của chúng thường khiến dân yêu cây cảnh phát cuồng.

Trồng 3 loại cây cảnh ở ban công, tài lộc vào nhà như thác đổ-1

Hoa của cây cảnh này nở thành từng chùm trắng tinh khôi như hoa mai trắng, hương thơm dìu dịu mê đắm. Đến lúc kết quả cũng sai trĩu cành, từng chùm táo đỏ rực lúc lỉu trên cành mời gọi, khó ai có thể rời mắt.

Chính vì màu sắc quả đỏ và sai trĩu trĩu mà cây táo gai trở thành cây cảnh chơi Tết trong vài năm gần đây. Những trái đỏ mọng, chi chít giống như đem tài lộc, niềm vui vào nhà đầu năm mới. Loại quả đỏ này còn được gọi là quả tốt lành.

Cây cảnh: Mận

Cây mận là cây ăn quả cao lớn, được nhiều gia chủ trồng trong nhà, đặc biệt được tạo dáng bonsai đẹp mà nhiều người ưa thích.

Trồng 3 loại cây cảnh ở ban công, tài lộc vào nhà như thác đổ-2

Cây mận mang ý nghĩa tốt lành, được cho là loại cây hút tài lộc. Quả mận sai trĩu, chín đỏ ngụ ý may mắn, tiền bạc sẽ đến với gia chủ.

Cách chăm sóc cây mận trong nhà không khó. Cây cảnh này nhanh bén rễ, đồng thời có tuổi thọ cao. Cây mận cảnh trồng càng lâu càng quý. Bạn nên đặt vài chậu ở ban công hoặc sân nhà mình để thu hút tài lộc.

Cây cảnh: Hồng đá

Cây hồng đá là loại cây có giá trị làm cảnh rất cao, kể cả khi chúng chỉ có lá.

Cây hồng đá có lá xanh, hoa thơm và quả sai trĩu cảnh là biểu tượng của tài lộc dồi dào. Nhiều chủ nhà thường bày cây hồng đá để nhận nhiều phúc lộc, phú quý. Trong phong thủy, cây hồng đá thường có tác dụng tụ tài, giúp chủ nhà làm ăn phát lộc.

Trồng 3 loại cây cảnh ở ban công, tài lộc vào nhà như thác đổ-3

Vài năm gần đây, hồng đá cũng trở thành cây cảnh được ưa thích. Giống như táo gai hay mận, chúng là cây phong thủy có ý nghĩa, được giới nhà giàu yêu thích.

Trồng 3 loại cây cảnh ở ban công, tài lộc vào nhà như thác đổ-4

Trên đây là 3 cây cảnh mang ý nghĩa tốt trong phong thủy, được nhiều chủ nhà ưa thích. Cây cảnh xanh tốt, hoa nở rực rỡ, chùm quả ngọt ngào sẽ nuôi dưỡng bạn, giúp bạn luôn có tâm trạng tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/trong-3-loai-cay-canh-qua-do-mong-nay-o-ban-cong-tai-loc-ao-ao-vao-nha-nhu-thac-do.html

trồng cây theo mệnh cây phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao