Trong bếp có 3 thứ này là đại cát, cuối năm làm gì cũng may mắn

Theo quan niệm phong thủy, trong bếp có những thứ này sẽ giúp thu hút tài lộc, mang may mắn đến cho gia chủ.

Theo quan niệm phong thủy, khu bếp có vị trí vô cùng quan trọng trong căn nhà. Đó chính là nơi tạo ra các món ăn, nơi cung cấp nguồn năng lượng sống cho cả nhà.

Ngoài ra, bếp cũng là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình. Việc bố trí đồ dùng, đồ trang trí trong bếp sao cho phù hợp phong thủy sẽ góp phần làm tăng vượng khí, hút tài lộc cho cả căn nhà.

Nhà bếp sắp xếp hợp phong thủy sẽ giúp các thành viên trong gia đình gắn bó, hòa thuận, sức khỏe được cải thiện. Ngoài ra, bếp sẽ tích tụ nguồn năng lượng tích cực, mang đến sự thịnh vượng cho gia đình.

Căn bếp có 3 thứ này được gọi là đại cát, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn.

Có sự hài hòa giữa hai yếu tố Thủy và Hỏa

Trong bếp có 3 thứ này là đại cát, cuối năm làm gì cũng may mắn-1

Trong ngũ hành, Thủy và Hỏa (nước và lửa) là hai yếu tố "bất dung". Chúng tồn tại song song trong nhà bếp. Do đó, việc bài trí căn bếp cần lưu tâm đặc biệt về hai yếu tố này.

Trong nhà bếp, bếp nấu đại diện cho Hỏa còn bồn rửa bát, ống thoát nước, máy giặt... đại diện cho Thủy. Nếu Thủy và Hỏa đặt quá gần nhau thì các luồng khí trong nhà sẽ bị nhiễu loạn, làm hao tài vận của các thành viên trong gia đình.

Do đó, các chuyên gia khuyên rằng bếp nấu và bồn rửa bát nên đặt cách nhau ít nhất 50 cm (nếu đặt rên một đường thẳng), không đặt bếp nấu và bồn rửa bát đối diện nhau. Như vậy sẽ giảm đi sự cạnh tranh giữa hai yếu tố và không làm ảnh hưởng đến tài lộc, vận may của gia đình.

Trồng các loại cây phong thủy

Trong bếp có 3 thứ này là đại cát, cuối năm làm gì cũng may mắn-2

Phòng bếp là nơi lý tưởng để đặt các loại cây phong thủy. Ở không gian này, gia chủ có thể lựa chọn những loại cây có kích thước nhỏ, không có tán lòa xòa, có khả năng thanh lọc không khí, khử mùi tốt. Một số loại cây cảnh phong thủy có thể trồng trong bếp là dương xỉ, lưỡi hổ, nha đam...

Ngoài ra, gia chủ có thể trồng các loại rau gia vị như húng quế, hương thảo, bạc hà... Chúng vừa có tác dụng trang trí nhà bếp, vừa thanh lọc không khí lại có thể sử dụng cho các bữa ăn của gia đình.

Không gian bếp thoáng đãng, ngăn nắp, sạch sẽ

Trong bếp có 3 thứ này là đại cát, cuối năm làm gì cũng may mắn-3

Theo phong thủy, nếu không gian bếp quá mở thì tài lộc sẽ không ở lại. Trên thực tế, nấu ăn ở nơi có nhiều gió sẽ gây khó khăn cho quá trình nấu nướng.

Ngược lại, nếu bếp quá bí thì mùi thức ăn không thể thoát gia ngoài. Vì vậy, gia chủ nên thiết kế bếp có độ thoáng nhất định để thoát khí, giảm mùi thức ăn, đón nhận ánh sáng tự nhiên, đem tới dương khí tốt lành.

Ngoài ra, gia chủ nên chú ý dọn dẹp bếp thường xuyên để giữ sự sạch sẽ, ngăn nắp. Như vậy vừa đảm bảo vệ sinh vừa giúp giữ chân các vị thần, hút tài lộc vào nhà.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe Và Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/trong-bep-co-3-thu-nay-la-dai-cat-cuoi-nam-lam-gi-cung-may-man-sang-nam-phat-tai-phat-loc.html

cây phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao