Trồng cây trước nhà lỗi thời, đây mới là vị trí 'lộc khí' nhà giàu nào cũng có

Ai cũng biết trồng cây trước nhà hoặc trong nhà tốt cho phong thủy, nhưng người giàu giờ toàn thích trồng cây ở vị trí này.

Cây phong thủy trồng ở ban công giúp mang lại tài lộc

Khi bạn trồng hoa ở ban công vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, vừa giúp tăng cường lưu thông không khí giúp cho các thành viên sống trong nhà thêm phần khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, việc trồng cây ở ban công còn tạo điều kiện tăng dương khí cho ngôi nhà của bạn, khiến cho mọi việc trong nhà trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn.

Với các tiêu chí như tán lá không quá rậm rạp và chịu hạn tốt, dễ chăm sóc thì có khá nhiều loại cây có ý nghĩa mang lại tài lộc thỏa mãn điều kiện vừa nêu ra.

Những loại cây phong thủy trồng ở ban công giúp mang lại tài lộc có thể kể ra như: cây lưỡi hổ, cây phong lộc hoa, cây phát tài, thiết mộc lan, cây dao tiền, cây kim tiền, cây vạn niên thanh, cây trầu bà, cây trúc mây …

Trồng cây trước nhà lỗi thời, đây mới là vị trí lộc khí nhà giàu nào cũng có-1
Trồng cây ở ban công.

Đồng thời, khi chọn cây trồng ban công phải tùy theo hướng của ban công như đã nêu trên mà các bạn có thể chọn một loại cây cho phù hợp.

Ví dụ như cây phát tài, thiết mộc lan, trúc mây là những cây ưa nắng nhẹ có thể trồng ở ban công ở hướng Đông hay hướng Nam. Cây trầu bà ưa bóng râm nên trồng ở những ban công hướng phía Bắc, cây lưỡi hổ có khả năng chịu nắng hạn rất tốt nên có thể trồng ở ban công hướng phía Tây thì sẽ vô cùng thích hợp.

Cây trồng ban công giúp hóa giải sát khí

Việc bạn trồng cây ở ban công ngoài ý nghĩa mang lại tài lộc, phong thủy cây cảnh ban công còn được dùng để hóa giải sát khí, ánh nắng có thể chiếu vào trong ngôi nhà bạn.

Trong quan niệm phong thủy học, hướng của ngôi nhà nếu có các kiến trúc hình tam giác phía trước hướng góc nhọn về phía nhà là không tốt.

Trồng cây trước nhà lỗi thời, đây mới là vị trí lộc khí nhà giàu nào cũng có-2
Phong thủy trồng cây ban công.

Thêm vào đó, nếu trước nhà đối diện với bệnh viện hay đình chùa đền miếu cũng thuộc phong thủy không tốt. Nhưng nếu nhà của bạn đang ở mà không thể quay sang hướng khác thì có thể sử dụng một số loại cây phong thủy trồng ở ban công để hóa giải sát khí hướng vào nhà.

Bạn có thể trồng những loại cây phong thủy này phải mang ý nghĩa trấn giữ, ngăn chặn khí xấu, hóa giải ngoại sát để chống lại sát khí. Đồng thời, có một số loại cây trồng ở ban công để hóa giải sát khí rất phổ biến có thể kể ra như cây xương rồng, cây hoa hồng leo, cây hoa hồng gai, cây huyết long, cây ngọc kỳ lân, cây đỗ quyên, cây dạ yến thảo, cây dừa cạn, cây hoa giấy, cây tiên nhân trưởng, vạn niên thanh, cây thiết mộc lan, cây đa búp đỏ…

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/chuyen-gia-phong-thuy-bat-mi-trong-cay-truoc-nha-loi-thoi-day-moi-la-vi-tri-loc-khi-nha-giau-nao-cung-co-search/?id=290392

phong thủy tài lộc

Tin tức mới nhất