Trong cơn say, Hồ Quang Hiếu nói lên những điều chất chứa bấy lâu nay ?

Hồ Quang Hiếu hé lộ vì không yêu được một người, nên mới quay ra yêu Bảo Anh...

Sau khi Bảo Anh công khai yêu nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, họ trở thành một cặp đôi đẹp trong làng giải trí được nhiều người ngưỡng mộ. Chính vì thế, những câu chuyện về tình yêu của cặp đôi cũng rất được người hâm mộ quan tâm, tò mò. 

 

Mới đây, nam ca sĩ "Con bướm xuân" đăng tải dòng status thú vị trên trang cá nhân. Anh cho biết mình đang say và sẽ trả lời 5 câu hỏi đầu tiên mà các fan đặt ra cho mình sớm nhất. Theo đó, lý do yêu Bảo Anh cũng được Hồ Quang Hiếu hé lộ trong một câu hỏi vô cùng đặc biệt.


Hồ Quang Hiếu say sỉn và quyết định sẽ trả lời 5 câu hỏi của fan hâm mộ.


Hồ Quang Hiếu hé lộ lý do yêu Bảo Anh khi được fan hỏi đến.

Khi được một fan đặt cho câu hỏi hóc búa "Tại sao bạn lại yêu Bảo Anh?", Hồ Quang Hiếu đã đáp lại rằng vì yêu bạn fan này không được nên mới chuyển sang yêu nữ ca sĩ nổi tiếng.

Vì thế, nhiều khán giả bỗng tò mò, không biết Bảo Anh sẽ nghĩ sao khi đọc được bình luận này của bạn trai?


Bảo Anh sẽ nghĩ sao khi biết mình chỉ là "người thay thế" trong chuyện tình với Hồ Quang Hiếu?

Tuy nhiên, dễ thấy rằng đây là chỉ một cách trả lời khéo léo về chuyện tình cảm mà Hồ Quang Hiếu mà thôi. Câu trả lời hài hước khi say vô tình lại giúp nam ca sĩ "che đậy" được chuyện tình cảm của mình, mà vẫn không làm mất lòng fan hâm mộ.

Ngoài ra, cũng có một fan đặt cho nam ca sĩ một câu hỏi không kém phần hóc búa: "Giả sử một ngày nào đó khi người yêu cũ nhắn tin hỏi thăm, cảm giác của anh sẽ như thế nào?". Câu hỏi này khá nhạy cảm, vì trước đó Hồ Quang Hiếu từng một lần đổ vỡ hôn nhân với hotgirl Ivy Lê.

Tuy nhiên, anh thẳng thắn trả lời: "Anh sẽ nhắn tin lại, em dạo này thế nào rồi, sắp lấy chồng chưa em?".


Ngoài ra, Hồ Quang Hiếu còn hài hước trả lời thêm nhiều bình luận khác đến từ fan.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trong-con-say-ho-quang-hieu-noi-len-nhung-dieu-chat-chua-bay-lau-nay--n-107818.html

Ca sĩ Bảo Anh ca sĩ Hồ Quang Hiếu Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất