Trọng Hiếu khen Đông Nhi dai sức

“Đông Nhi không than một lời dù cả ekip làm việc liên tục trong 24 giờ liền. Cô ấy thật sự “dai” sức và có tinh thần làm việc rất cao” - Trọng Hiếu dành lời khen cho đồng nghiệp, sau khi cùng hợp tác trong MV We are Coco.

MV mới có màn vũ đạo cực hot dưới mưa

Không chỉ dành cho cô đồng nghiệp những lời có cánh, Trọng Hiếu cũng bật mí thêm cảnh quay mà Hiếu thích nhất là đoạn “tình tứ” giữa anh và Đông Nhi. “Lúc đó cô ấy được vẽ lên người rất nhiều màu neon, khi điện tắt thì toàn thân phát sáng rực rỡ, đó là một khung cảnh rất lạ và đẹp mắt.”

Trọng Hiếu khen Đông Nhi dai sức-1
Tạo hình phủ sơn neon dạ quang yêu thích của Trọng Hiếu khi diễn cùng Đông Nhi

Ngoài ra, MV này với Trọng Hiếu cũng rất đáng nhớ. Anh chia sẻ: “Cả ekip bắt đầu quay lúc 5h sáng. Trước đó, Hiếu và mọi người đã phải có mặt lúc 4h sáng để chuẩn bị makeup. Quay xong là đến 5h sáng hôm sau. 24h liên tục trên trường quay, có những lúc Hiếu rất mệt nhưng vẫn hỏi Nhi là làm thế nào để quay tốt nhất, có những khung hình đẹp nhất. Bật mí thêm là Nhi rất “dai sức”, dù quay lâu như vậy nhưng không than phiền hay tỏ ra mệt mỏi.”

Đông Nhi cũng tỏ ra rất hài lòng với lần cộng tác này, cô vui vẻ cho biết : “Trọng Hiếu và tôi đã cố gắng để có những hình ảnh ấn tượng cho MV We are Coco. Hiếu rất thông minh và hài hước. Tôi rất thích vũ điệu dưới mưa của Hiếu, đặc biệt là động tác “băm thịt” của Hiếu và vũ đoàn ở đoạn cuối MV. Các bạn xem thử MV xem Nhi so sánh vậy có đúng không nha.” (cười).

Đoạn vũ đạo cực hot của Trọng Hiếu và vũ đoàn trong MV Chúng ta là Coco

MV đặc biệt với những ‘lần đầu tiên’ của Trọng Hiếu

MV We are Coco tuy mới ra mắt nhưng đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của giới trẻ. Không chỉ bởi giai điệu dễ nhớ, phong cách nhạc EDM bắt tai mà còn bởi sức sống được truyền tải qua MV:“Vượt qua mọi giới hạn, trải nghiệm mọi không gian”. 

Trong MV, Trọng Hiếu là một chàng trai đang có nhiều phân vân và do dự, dường như anh đang khó khăn trong việc tìm ra ý nghĩa của cuộc sống. Người con gái bí ẩn với thân hình phát sáng rực rỡ do Đông Nhi hóa thân đã dẫn dắt và giúp anh tìm thấy chính mình. Chàng trai trẻ tuổi Trọng Hiếu đã được sống đúng với đam mê, tìm ra khả năng tiềm ẩn của bản thân. 

Lý giải về đoạn điệp khúc “Chúng ta là Coco”, Trọng Hiếu cũng cho biết về“vùng đất Coco” hay cũng chính là Cocobay Đà Nẵng. Đây là nơi mà các bạn trẻ có thể tìm thấy được những giá trị của riêng mình, khám phá những đam mê của bản thân, cũng như trải nghiệm và chia sẻ những giá trị cuộc sống cho người khác. 

Trọng Hiếu khen Đông Nhi dai sức-2
Trong đêm ra mắt MV tại Cocobay Đà Nẵng, khán giả cổ vũ hết mình với màn biểu diễn của Đông Nhi 

We are Coco là một MV đặc biệt với rất nhiều “lần đầu tiên” của Trọng Hiếu, khác hoàn toàn với các ca khúc khác. Empire Entertainment (thuộc Tập đoàn Empire – đơn vị phát triển toàn diện dự án Cocobay Đà Nẵng) - đơn vị cho ra mắt sản phẩm MV ca nhạc được đầu tư bài bản và kỹ lưỡng nàyđã giúp anh hoàn thành giấc mơ được hát nhạc EDM, được nhảy dưới mưa thật chất, và cả thật lãng mạn tình tứ với Đông Nhi, cô bạn đồng nghiệp xinh đẹp. 

Trọng Hiếu khen Đông Nhi dai sức-3 
Với MV mới toanh cực chất, Trọng Hiếu hoàn toàn chinh phục được các khán giả tại Cocobay

We are Coco vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ thôi thúc các bạn trẻ “sục sôi” thực hiện những ước mơ và đam mê ngay lập tức. Từ hiệu ứng hình ảnh đến ca từ đầy ý nghĩa, từ giai điệu đến phối khí…đều hứa hẹn MV mới toanh này của Trọng Hiếu sẽ trở thành bản “hit” được ưa chuộng của thế hệ trẻ, góp phần khẳng định được chất lượng các sản phẩm âm nhạc mà chàng ca sỹ điển trai này đã lựa chọn. 

Trọng Hiếu khen Đông Nhi dai sức-4
Góp mặt cùng Trọng Hiếu và Đông Nhi trong MV We are Coco còn có hai nghệ sỹ Phúc Bồ và Hà Lê

Hãy cùng thưởng thức những hình ảnh ấn tượng của Trọng Hiếu và lời ca đầy quyến rũ của Đông Nhi trong We are Cococực chất ngay nhé! 

MV We Are Coco - Đông Nhi, Trọng Hiếu, Phúc Bồ, Hà Lê bản Official

Lệ Thanh

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-hieu-khen-dong-nhi-dai-suc-n-132390.html

Tin tức mới nhất