Trong khi Kiều Minh Tuấn 'gạt bão' vui duyên cũ, An Nguy chọn cách 'sống ảo' trên nước Mỹ xa xôi

An Nguy hóm hỉnh chia sẻ niềm vui cuộc sống, còn Kiều Minh Tuấn tất bật với công việc sau cuộc tình gây náo loạn showbiz hồi năm ngoái.

7 tháng sau lần duy nhất chia sẻ "Chúng tôi yêu thật" trên 2Sao.vn, Kiều Minh Tuấn và An Nguy mỗi người tất bật với cuộc sống riêng. Vlogger họ Ngụy sang Mỹ ở ẩn và xóa hết hình ảnh cũ trên trang cá nhân. Cho đến thời gian gần đây, An Nguy mới thi thoảng cập nhật hình ảnh mới.

Trong khi Kiều Minh Tuấn gạt bão vui duyên cũ, An Nguy chọn cách sống ảo trên nước Mỹ xa xôi-1
An Nguy thú nhận đang "giả vờ ngầu"

Cho tới hôm nay, An Nguy mới trở lại mạng xã hội bằng hình ảnh xinh đẹp cá tính. "Tri nhân tri diện bất tri tâm. Tri đi tri lại mất nguyên tô mì". Chia sẻ hài hước của cô gái đã thu về hơn 30.000 lượt like cùng hàng nghìn bình luận. Khi fans nhận xét sắc vóc họ Ngụy dạo này "gầy nhưng vẫn ngầu", An Nguy đáp: "Cân hỏng nên mấy bữa nay không có cân gì được hết mọi người ơi, còn ngầu thì đang giả vờ đó".

Về phía Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên đang trong những ngày tất bật. Hình ảnh người tình trẻ của Cát Phượng được nam diễn viên Tiến Luật chia sẻ trên trang cá nhân. Không chỉ trở lại phòng gym, Kiều Minh Tuấn giờ đây đã lấy lại được vẻ thoải mái thay vì buồn phiền như khi chìm trong "bão tố".

Trong khi Kiều Minh Tuấn gạt bão vui duyên cũ, An Nguy chọn cách sống ảo trên nước Mỹ xa xôi-2Trong khi Kiều Minh Tuấn gạt bão vui duyên cũ, An Nguy chọn cách sống ảo trên nước Mỹ xa xôi-3Trong khi Kiều Minh Tuấn gạt bão vui duyên cũ, An Nguy chọn cách sống ảo trên nước Mỹ xa xôi-4

Kiều Minh Tuấn tươi vui trở lại sau scandal tình ái với An Nguy

Tháng 9/2018, An Nguy và Kiều Minh Tuấn vướng nghi án "phim giả tình thật" sau loạt khoảnh khắc tình tứ khi đóng chung phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Đối diện với luồng thông tin bủa vây, An - Tuấn xác nhận họ thật sự yêu nhau, chỉ là chọn nhầm thời điểm công khai.

Trong khi Kiều Minh Tuấn gạt bão vui duyên cũ, An Nguy chọn cách sống ảo trên nước Mỹ xa xôi-5

Đứng trước nguy cơ "vỡ trận", nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con tuyên bố sẽ khởi kiện diễn viên vì phát ngôn ảnh hưởng tới phim. Kiều Minh Tuấn tự thú tình cảm với An Nguy "chỉ là phút say nắng", trong khi vlogger đình đám lặng lẽ sang Mỹ. Từ xứ sở cờ hoa, An Nguy nói lời xin lỗi và khẳng định Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn chưa từng kết hôn nên không có chuyện cô là "con giáp 13" như nhiều người quy kết.

Trong lời xin lỗi của mình, An Nguy cũng tung bằng chứng cho thấy cô chỉ là nạn nhân trong ván cờ đẩy truyền thông nhưng không ngờ "gậy ông đập lưng ông" của Cát Phượng.

Trong khi Kiều Minh Tuấn gạt bão vui duyên cũ, An Nguy chọn cách sống ảo trên nước Mỹ xa xôi-6

Ngược lại, Cát Phượng thề độc không "giật dây" An Nguy. Tuy nhiên, dân mạng khẳng định người đứng sau câu chuyện này "chính là chị ấy". Clip chứng minh loạt tin nhắn An Nguy công bố thực sự thuộc về Facebook Đỗ Cát Phượng chính chủ có tick xanh được tung ra sau đó đã khiến Cát Phượng phải chọn cách im lặng chờ bão tố đi qua.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Kiều Minh Tuấn An Nguy

Tin tức mới nhất