Trong khi Kỳ Duyên đang 'dính như sam' Minh Triệu, tình cũ thiếu gia của hoa hậu sống như thế nào?

Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi án yêu đương đồng tính, Tạ Công Sơn lại khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Anh chỉ chia sẻ giây phút thư giãn, vi vu tới các vùng đất mới trên thế giới.

Trong khi Kỳ Duyên đang dính như sam Minh Triệu, tình cũ thiếu gia của hoa hậu sống như thế nào?-1
Giữa năm 2016, Kỳ Duyên bị đồn hẹn hò "thiếu gia hạt điều" Tạ Công Sơn. Sau nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau, Kỳ Duyên chính thức công khai chuyện hẹn hò với chàng doanh nhân điển trai. Thời điểm còn yêu đương, Tạ Công Sơn không ngại chi 7.000 USD để đấu giá chiếc váy từ thiện của Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Trong khi Kỳ Duyên đang dính như sam Minh Triệu, tình cũ thiếu gia của hoa hậu sống như thế nào?-2
Không lâu sau đó, Kỳ Duyên lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với bạn trai họ Tạ. Dù không còn đi chung lối nhưng nhiều lần Tạ Công Sơn vẫn ra mặt ủng hộ, bày tỏ sự quan tâm tới người cũ.

Trong khi Kỳ Duyên đang dính như sam Minh Triệu, tình cũ thiếu gia của hoa hậu sống như thế nào?-3
Chia tay Tạ Công Sơn, thời gian gần đây Kỳ Duyên vướng nghi án yêu đương đồng tính với siêu mẫu Minh Triệu. Ngoài việc "dính như sam" trong các sự kiện, cả hai còn có nhiều động thái thân thiết đáng ngờ như diện đồ đôi, đi du lịch cùng nhau.

Trong khi Kỳ Duyên đang dính như sam Minh Triệu, tình cũ thiếu gia của hoa hậu sống như thế nào?-4
Dù lên tiếng phủ nhận yêu đương đồng tính, nhưng việc cặp mỹ nhân liên tục sánh đôi như "hình với bóng" khiến công chúng càng thêm nghi ngờ về mối quan hệ này. 

Trong khi Kỳ Duyên đang dính như sam Minh Triệu, tình cũ thiếu gia của hoa hậu sống như thế nào?-5
Mới đây, cả hai cùng nhau đi du lịch tại thiên đường tình yêu Bali. Được biết chuyến đi của hai chân dài diễn ra vào thời điểm Minh Triệu đón sinh nhật tuổi 31. Đúng như dự đoán, ngày 22/4 vừa qua, Kỳ Duyên đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật cực kỳ hoành tráng dành cho người tình tin đồn. 

Trong khi Kỳ Duyên đang dính như sam Minh Triệu, tình cũ thiếu gia của hoa hậu sống như thế nào?-6
Không những thế, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn bày tỏ mong muốn trên trang cá nhân: "Em có ước gì đâu, một ngôi nhà nhỏ trên cây, bình minh vào buổi sáng, hoàng hôn vào buổi chiều. Cùng ngắm nhìn nhau già đi giữa những thanh âm trong trẻo. Để rồi cuộc đời cứ thế mà biên niên trôi qua sau những giông bão đằng sau cánh cửa". Đính kèm là những khoảnh khắc đầy tình cảm của Kỳ Duyên - Minh Triệu

Trong khi Kỳ Duyên đang dính như sam Minh Triệu, tình cũ thiếu gia của hoa hậu sống như thế nào?-7
Nếu như Kỳ Duyên khá thoải mái chia sẻ khoảnh khắc đời tư giữa tin đồn tình đồng tính, người cũ Tạ Công Sơn lại tập trung vào kinh doanh và dành nhiều thời gian đi du lịch, khám phá những vùng đất mới. Nam doanh nhân thường xuyên khoe hình ảnh trong mỗi chuyến đi. 

Trong khi Kỳ Duyên đang dính như sam Minh Triệu, tình cũ thiếu gia của hoa hậu sống như thế nào?-8
Không những thế, ngoại hình của Tạ Công Sơn cũng có nhiều thay đổi. So với vẻ ngoài lịch lãm, bảnh bao khi yêu Kỳ Duyên, Tạ Công Sơn của hiện tại gây bất ngờ bởi phong cách bụi bặm, cá tính. Bên cạnh đó, việc để râu và nhuộm mái tóc bạch kim nổi bật khiến nam doanh nhân dường như già dặn đi nhiều.

Trong khi Kỳ Duyên đang dính như sam Minh Triệu, tình cũ thiếu gia của hoa hậu sống như thế nào?-9
Anh cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Không có bất kỳ hình ảnh "tình bể bình" bên một cô gái nào đó, những khoảnh khắc được anh đăng tải hiện tại hầu hết là giây phút thư giãn vi vu tới các quốc gia trên thế giới. Nhiều người nhận xét, tình cũ của Hoa hậu Việt Nam ở thời điểm hiện tại phóng khoáng, tự do tự tại hơn rất nhiều. 

Trong khi Kỳ Duyên đang dính như sam Minh Triệu, tình cũ thiếu gia của hoa hậu sống như thế nào?-10
Thay vì diện những bộ vest lịch lãm, đại gia 9x gây chú ý với trang phục thoải mái, đơn giản hơn. 

Trong khi Kỳ Duyên đang dính như sam Minh Triệu, tình cũ thiếu gia của hoa hậu sống như thế nào?-11
Trước tin đồn bạn gái cũ yêu đương đồng tính, Tạ Công Sơn cũng không có bất cứ phản ứng nào đáng chú ý trên mạng xã hội. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-thieu-gia-cua-ky-duyen-song-the-nao-sau-chia-tay-n-182029.html

Hoa hậu Việt Nam Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất