Trong khi mọi người đang tràn đầy năng lượng thì các cung hoàng đạo này lại trở nên trầm lắng hơn trong tháng Nhân Mã

Điều gì đang cản trở Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết đón nhận nguồn năng lượng tích cực của tháng Nhân Mã?

Nhân Mã là chòm sao mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh nên trong tháng Nhân Mã, mọi người sẽ nhận thấy cuộc sống nhẹ bớt đi áp lực, vui hơn. Tuy nhiên, điều này lại không hoàn toàn đúng với Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết. Tháng mới, cả ba dường như trở nên trầm lặng hơn, suy tính nhiều hơn.

Kim Ngưu - Đấu tranh với ý nghĩ muốn buông bỏ

Hãy hít một hơi thở thật sâu nào Kim Ngưu. Mọi chuyện bắt đầu diễn ra nhanh hơn so với những gì Kim Ngưu đã dự định khiến nhiều lúc, Kim Ngưu muốn cứ thế buông xuôi, rồi đến đâu sẽ đến đó. Mỗi lần muốn làm gì, đang làm gì, trong đầu Kim Ngưu sẽ đều là câu hỏi, liệu mình có nên tiếp tục không. Tuy nhiên, một tháng mới chính là một hành trình mới, Kim Ngưu sẽ cần phải học cách đón nhận và thích ứng với những biến đổi mới.  

Trong khi mọi người đang tràn đầy năng lượng thì các cung hoàng đạo này lại trở nên trầm lắng hơn trong tháng Nhân Mã-1

Cho dù đó là những vấn đề của công việc, học tập hay các mối quan hệ thì cũng đến lúc Kim Ngưu suy nghĩ xem liệu vấn đê đó có đang mang lại lợi ích, mang lại niềm vui cho mình hay không và bạn có thực sự cần hay không. Một khoảng thời gian không hề dễ dàng chính là lý do khiến Kim Ngưu vốn ít nói, trầm tính nay lại càng thu mình hơn, chỉ muốn được ở một mình.

Xử Nữ - Suy nghĩ quá nhiều và cảm thấy mọi thứ đều không an toàn

Sau những giờ làm việc mệt mỏi hay căng thẳng học tập, Xử Nữ lựa chọn về nhà, nhốt mình trong phòng thay vì ra ngoài vui chơi, trò chuyện cùng bạn bè. Xử Nữ muốn dành cả tháng Nhân Mã để suy nghĩ về những vấn đề trong cuộc sống, để quan tâm đến gia đình cà chính mình nhiều hơn. Có điều, những gì đang tồn tại trong đầu Xử Nữ lại không phải những điều tích cực. Dường như mọi thứ xuất hiện bên cạnh Xử Nữ vào thời điểm này đều không đáng tin cậy, đều cần phải được kiểm chứng.

Trong khi mọi người đang tràn đầy năng lượng thì các cung hoàng đạo này lại trở nên trầm lắng hơn trong tháng Nhân Mã-2

Xử Nữ phải thư giãn thôi, không muốn nối chuyện với bạn bè thì tìm bố mẹ, anh chị để tâm sự, miễn là Xử Nữ không giữ mãi mọi chuyện trong đầu. Gia đình sẽ là chỗ dựa tốt nhất cho Xử Nữ những lúc mệt mỏi, khó khăn. Thêm vào đó, một kế hoạch dọn dẹp lại phòng và mua sắm đồ một vài món đồ nội thất mới cũng cách để Xử Nữ tìm kiếm lại năng lượng đang bị mất đi của mình.

Ma Kết – Giao tiếp khó khăn và ám ảnh bởi chuyện cũ

Tháng Nhân Mã không hề đem đến sự thoải mái, vui vẻ cho Ma Kết mà ngược lại, những sự kiện trong quá khứ, những người quen cũ lại xuất hiện và rút đi toàn bộ năng lượng mà cung hoàng đạo này đang có. Trước mặt mọi người, Ma Kết vẫn là một người hết mình về công việc, chăm chỉ và đầy trách nhiệm nhưng khi chỉ con một mình, Ma Kết sẽ lộ ra vẻ yếu đuối hiếm có của mình.

Trong khi mọi người đang tràn đầy năng lượng thì các cung hoàng đạo này lại trở nên trầm lắng hơn trong tháng Nhân Mã-3

Khoảng thời gian trước mắt, Ma Kết muốn được ở một mình, không muốn giao tiếp với ai và điều này cũng là điều cần thiết. Mọi cố gắng làm việc theo nhóm của Ma Kết sẽ không hề thuận lợi và một lần nữa lại khiến Ma Kết mất niềm tin vào chính mình. Để giảm bớt đi những gánh nặng, Ma Kết có thể học thói quen ghi chép nhật ký. Khi viết ra và xem lại, Ma Kết sẽ thấy rõ hơn bản thân đang gặp vấn đề ở đâu và sẽ dễ dàng hơn trong vệc tìm ra cách giải quyết.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/trong-khi-moi-nguoi-dang-tran-day-nang-luong-thi-cac-cung-hoang-dao-nay-lai-tro-nen-tram-lang-hon-trong-thang-nhan-ma.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao