Trong lúc con trai đi tù, mẹ của Ngô Diệc Phàm tẩu tán tài sản khiến nhiều người không khỏi chú ý

Nam diễn viên Ngô Diệc Phàm bị bắt giữ hình sự vào tháng 7/2021 với tội danh hiếp dâm và tụ tập dâm ô. Năm 2022, anh bị kết án 13 năm tù kèm theo lệnh trục xuất bổ sung. Hiện anh thụ án trong tù.

Mới đây, tờ ON đưa tin mẹ Ngô Diệc Phàm bí mật rao bán chiếc xe sang của con trai tại một gara để lấy tiền mặt, mức giá đề xuất khoảng 6,44 triệu HKD (hơn 820.000 USD). Ảnh chiếc xe được chia sẻ trên mạng xã hội, gây chú ý. Theo một số nguồn tin, Ngô Diệc Phàm đã đặt riêng chiếc xe, nó từng được mệnh danh là "số một thế giới" với các tính năng tiêu chuẩn hàng đầu.

Các tài sản của Ngô Diệc Phàm hiện đều được "tẩu tán" hết. Theo ứng dụng Qichacha, Ngô Diệc Phàm có liên kết với bốn công ty, ba trong số đó đã bị xóa sổ vào năm 2020. Hiện tại, chỉ có Xiamen Yihe Yunqi Culture Media Partnership (Limited Partnership) mà anh và anh họ cùng nắm cổ phần còn tồn tại nhưng không hoạt động.

Trong lúc con trai đi tù, mẹ của Ngô Diệc Phàm tẩu tán tài sản khiến nhiều người không khỏi chú ý-1

Ngô Diệc Phàm bị bắt vào tháng 7/2021 sau khi hot girl Đô Mỹ Trúc tố cáo anh chuốc rượu, chuốc thuốc cô để thực hiện hành vi cưỡng bức. Đô Mỹ Trúc còn cho biết Ngô Diệc Phàm đã lợi dụng danh tiếng của mình để dụ dỗ nhiều cô gái trẻ lên giường, trong đó có người vị thành niên. 

Trong lúc con trai đi tù, mẹ của Ngô Diệc Phàm tẩu tán tài sản khiến nhiều người không khỏi chú ý-2Trong lúc con trai đi tù, mẹ của Ngô Diệc Phàm tẩu tán tài sản khiến nhiều người không khỏi chú ý-3

Kết quả điều tra của cơ quan chức năng cũng xác định Ngô Diệc Phàm có hành vi sai trái với phụ nữ. Từ tháng 11 đến tháng 12/2020, Ngô Diệc Phàm cưỡng bức 3 cô gái tại nhà riêng. Các nạn nhân đều trong tình trạng say xỉn, không có sức phản kháng. Tháng 7/2018, Ngô Diệc Phàm tổ chức "dâm loạn tập thể", có sự tham gia của bạn bè và 2 cô gái khác. 

Trong lúc con trai đi tù, mẹ của Ngô Diệc Phàm tẩu tán tài sản khiến nhiều người không khỏi chú ý-4

Ở phiên xét xử chung thẩm, Ngô Diệc Phàm bị tuyên 13 năm tù giam cho tội danh cưỡng hiếp và tụ tập dâm ô. Sau khi mãn hạn tù, nam ca sĩ sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc. Ngô Diệc Phàm từng nộp đơn kháng cáo với lý do bản án quá nặng nhưng bị tòa bác bỏ.

Ngô Diệc Phàm đã thi hành án được 3 năm tù giam. Hình ảnh của Ngô Diệc Phàm sau khi ngồi tù được cơ quan chức năng giữ kín. Tuy nhiên, theo nguồn tin trong giới, sau khoảng thời gian chật vật, hiện tại, nam ca sĩ đã thích nghi với cuộc sống ở trại giam, cải tạo tốt. 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trong-luc-con-trai-i-tu-me-cua-ngo-diec-pham-tau-tan-tai-san-khien-nhieu-nguoi-khong-khoi-chu-y-688427.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất