Trong phim mới, Isaac nổi điên dọa đánh Lâm Vinh Hải vì bị tố đạo nhạc

Ngoài lần đầu tiên đóng cảnh nóng, "Mùa viết tình ca" cũng sẽ là lần đầu tiên Isaac vào vai một kẻ đạo nhạc.

Trailer chính thức của bộ phim ca nhạc Mùa Viết Tình Ca (dự kiến phát sóng ngày 31/8 sắp tới) vừa được giới thiệu đã nhận được nhiều quan tâm của các khán giả.

Không chỉ hào hứng với không khí trẻ trung, sôi nổi, tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ mà đã lâu lắm rồi màn ảnh Việt Nam chưa có, các khán giả còn đặc biệt quan tâm tới nghi án đạo nhạc của Isaac.

Sự quan tâm này cũng dễ hiểu, khi showbiz Việt luôn có rất nhiều nghi án đạo nhạc nổ ra nhanh rồi lại rơi ngay vào quên lãng…


Trailer phim "Mùa viết tình ca"

Xem trailer, khán giả mới biết một phần sự thật thông qua lời hứa hẹn có vẻ nhún nhường của Isaac với đàn em Lâm Vinh Hải: “Bài hit tiếp theo anh sẽ để tên mày là đồng sáng tác”. Trong clip vừa hé lộ, con người thật của hit maker Bảo Trung hào hoa đã hoàn toàn bị lột trần.

Vì khách hàng chọn bài hát của trợ lý Lâm Vinh Hải, vì “không kịp sáng tác bài mới” nên Isaac cho mình cái quyền lấy bài hát đó để giới thiệu tới công chúng. Không một chút ăn năn, không một tí hối hận, Isaac coi việc mình có thể lấy sáng tác của trợ lý là đương nhiên, và lỗi của anh chàng chỉ là “chưa kịp thông báo” với Lâm Vinh Hải về điều đó.

Trong phim mới, Isaac nổi điên dọa đánh Lâm Vinh Hải vì bị tố đạo nhạc-1

Điều này khiến Lâm Vinh Hải vô cùng tức giận, anh cảm thấy mất niềm tin về đàn anh trong nghề và đường cùng phải tìm đến sự hỗ trợ của truyền thông để lấy lại công bằng cho mình.

Màn “vạch mặt” thẳng thừng, trực tiếp trên sóng truyền hình giữa hai tác giả từng là những đồng nghiệp thân thiết, nể trọng nhau đã phản ánh phần nào mặt trái trong showbiz.

Ở đó, những con người có địa vị thấp hơn thường chỉ có thể tìm đến báo chí mới có thể lấy lại công bằng cho mình. Chất xám của họ, dù bị ăn cắp trắng trợn nhưng lại bị trả giá rất rẻ rúng, bị coi như một cách “làm màu” để đòi thêm quyền lợi.

Hãy nghe câu trả giá của Isaac trong phim với Lâm Vinh Hải: “Bài hit tiếp theo anh sẽ để tên mày là đồng sáng tác”. Nhưng câu trả lời của Lâm Vinh Hải trong Mùa Viết Tình Ca khiến khán giả cám thấy rất đã: “Anh có 3 ngày để đổi tên tác giả”.

Trong phim mới, Isaac nổi điên dọa đánh Lâm Vinh Hải vì bị tố đạo nhạc-2

Trong phim mới, Isaac nổi điên dọa đánh Lâm Vinh Hải vì bị tố đạo nhạc-3

Ngoài lần đầu tiên đóng cảnh nóng, phim cũng sẽ là lần đầu tiên Isaac từ một ca sĩ ngoài đời, nhạc sĩ tài danh trong phim trở thành một “đạo sĩ” tai tiếng. Thoát khỏi hình tượng hiền lành, lịch lãm đã bị đóng khung từ các bộ phim trước đây, Isaac bung xõa trở thành “Isaac đạo nhạc” hay “Bảo Trung đạo sĩ”. 

Chia sẻ về quyết định mạo hiểm này, Isaac cho biết anh không hề hối hận khi lăn xả hết mình cho Mùa Viết Tình Ca. Bởi việc duy trì tên tuổi sạch, đẹp không có nghĩa là lên phim cũng an toàn như vậy.

“Chắc ai cũng nghĩ tôi chọn đóng vai Bảo Trung vì anh ta là một nhạc sĩ, vừa biết hát vừa biết nhảy giống tôi bên ngoài. Nhưng sự thật là bộ phim đã thử thách tôi rất nhiều khi động chạm đến một vấn nạn khá nhạy cảm trong showbiz: đạo nhạc.

Nói Isaac liều mạng hay hi sinh hình tượng để đóng 'Mùa Viết Tình Ca' cũng đúng do Bảo Trung sẽ là vai diễn nổi loạn, hư hỏng nhất của tôi từ trước đến nay”, Isaac khẳng định.

Trong phim mới, Isaac nổi điên dọa đánh Lâm Vinh Hải vì bị tố đạo nhạc-4

Giọng ca Tôi đã quên thật rồi cho biết thêm, đạo nhạc mặc dù là chuyện không mới trong showbiz nhưng dư luận chỉ mới được tiếp cận nó từ bề nổi, với những nghi án xuất hiện từ năm này sang năm khác hay từ ca sĩ nổi tiếng này đến hit maker đình đám khác nhưng kết cục đều luôn rơi vào im lặng. Cuối cùng, khán giả vẫn hoang mang không hiểu hết sự phức tạp của nó và không được cung cấp kết luận cuối cùng.

Điều này chắc chắn sẽ không xảy ra trong 'Mùa Viết Tình Ca'. Rất may mắn là tôi và ekip sản xuất đều có quan điểm: không muốn khoan nhượng với những cái xấu trong nghệ thuật. Đạo nhạc không chỉ là việc lấy trộm chất xám của người khác, mà là sự coi thường khán giả. Khi anh làm nghề phục vụ khán giả, việc này là không thể chấp nhận được”, nam ca sĩ cho biết.

Trong phim mới, Isaac nổi điên dọa đánh Lâm Vinh Hải vì bị tố đạo nhạc-5


Clip Isaac nắm cổ áo, đánh Lâm Vinh Hải khi bị tố cáo đạo nhạc

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Lâm Vinh Hải Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao