Trong tình yêu, muốn không ai cảm thấy cô đơn thì hãy quan tâm nhau thật nhiều

Tình yêu không đơn giản là việc hai con người gặp gỡ và cứ thế nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời...

Để có thể đến với nhau và bắt đầu một tình yêu, chúng ta đã phải trải qua một quãng đường dài. Để có thể nắm tay nhau đi tiếp con đường tình yêu đó, cần phải có sự cố gắng và nỗ lực từ cả hai phía. Vì tìm được nhau trong thế giới hơn 7 tỷ người này, không phải là chuyện dễ cho nên đừng để ai trong hai người cảm thấy cô đơn trong chính tình yêu đó.

Chẳng cần bạn phải cố gắng làm một điều gì đó thật cao siêu, để chứng tỏ tình yêu của mình. Chẳng cần bạn phải nói ra những lời hoa mỹ, để thể hiện tình yêu nồng nhiệt.

Bởi hành động được thể hiện ra, là cách minh chứng cho tình yêu đơn giản nhưng lại giúp nửa kia cảm nhận được sự chân thành một cách rõ ràng nhất. Bạn chẳng cần phải làm gì nhiều, chỉ cần trong cuộc sống hàng ngày, thể hiện sự quan tâm đến nhau dù chỉ là những điều rất nhỏ nhặt.

Đơn giản đó là khi người yêu để một kiểu tóc mới, bạn nhận ra và chú ý đến mái tóc đó. Khi người yêu ăn mặc thật đẹp mỗi khi ra ngoài, bạn dành những lời tán thưởng và khen ngợi. Khi người yêu của bạn buồn, chỉ cần ngồi bên cạnh vỗ về, an ủi và lau khô đi những giọt nước mắt đang rơi.

Khi người yêu của bạn cảm thấy cô đơn, chỉ cần cho người ấy cảm nhận được sự yêu thương mà bạn dành riêng cho người ấy. Tất cả, dù chỉ là những điều rất nhỏ nhưng cũng khiến cho người ấy biết rằng, trong tình yêu này họ không hề đơn độc. Vẫn luôn có một người bên cạnh, quan tâm, chăm sóc, vỗ về.

Trong tình yêu, muốn không ai cảm thấy cô đơn thì hãy quan tâm nhau thật nhiều-1

Tình yêu là thế, trao đi quan tâm và nhận lại sự quan tâm. Bạn sẽ chẳng mất gì, nếu như quan tâm tới người yêu mình cả. Nhưng đôi khi, vì nghĩ rằng đã là người yêu của nhau rồi nên chúng ta cứ vô tình bỏ quên mất.

Tình yêu không đơn giản là việc hai con người gặp gỡ và cứ thế nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời. Bởi nếu như thế, thì cuộc đời này đâu có chia ly và đâu có những giọt nước mắt hay nỗi đau phải nhờ tới thời gian chữa lành khi con tim tan vỡ. Tình yêu, không chỉ là những lời nói yêu thương trên đầu môi, mà cần đến hành động quan tâm để chứng tỏ tình yêu ấy.

Việc quan tâm lẫn nhau là để không ai cảm thấy cô đơn trong chính tình yêu ấy. Bởi trong tình yêu, chỉ cần một trong hai người quen với sự cô đơn, thì sự có mặt của người kia có hay không cũng không còn quan trọng nữa. Và điểm kết của tình yêu đã được định sẵn, chỉ là chờ thời điểm thích hợp mà thôi.

Một tình yêu đẹp luôn cần sự vun vén của cả hai, cho nên cần phải biết quan tâm lẫn nhau, dù chỉ là những điều rất nhỏ. Bởi những điều nhỏ ấy, sẽ góp phần tạo nên những thứ lớn lao hơn, đó là giúp mỗi người cảm nhận được sự chân thành trong tình yêu dành cho nhau. Từ đó giúp tình yêu ngày càng trở nên bền vững hơn cùng với sự đổi thay của thời gian.


Theo Trí Thức Trẻ


Tình yêu

Tin tức mới nhất