Trúc Anh 'Mắt Biếc' bị soi đùi chằng chịt vết rạn hậu tăng 8kg

Nữ diễn viên thừa nhận khuyết điểm và cho biết thay vì photoshop che đậy, cô hoàn toàn tự tin với cơ thể mình.

Vừa qua, diễn viên Trúc Anh phim Mắt Biếc gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh khoe dáng vô cùng nóng bỏng ở hồ bơi. Hiếm hoi tung ảnh bikini, nhiều người còn bất ngờ khi soi ra nhiều khuyết điểm ở vùng đùi của cô nàng là những vết thâm, rạn khó giấu.

Trúc Anh Mắt Biếc bị soi đùi chằng chịt vết rạn hậu tăng 8kg-1
Dân mạng soi ra phần đùi nhiều khuyết điểm của Trúc Anh trong ảnh cô tự đăng

Mới đây nhất, người đẹp có bài đăng khá dài trên Instagram chia sẻ về những lời bình của khán giả. Theo đó, nữ diễn viên thừa nhận khuyết điểm và cho biết thay vì photoshop che đậy, cô hoàn toàn tự tin với cơ thể mình.

"Trúc Anh có rất nhiều vết rạn xung quanh vùng hông, mông và đùi. Nguyên nhân là vì mình tăng cân đột ngột trong thời gian ngắn. Thật ra mình có thể chỉnh hình một chút cho phần da đó để tấm hình hoàn hảo hơn.

Nhưng mà… những vết rạn đỏ tím chằng chịt nhắc nhở cho mình về khoảng thời gian tồi tệ mình đã trải qua, mình đã không chăm sóc và yêu bản thân đủ nhiều. Nếu như là trước đây chắc mình sẽ sợ, không muốn ai nhìn thấy phần cơ thể đó. Mình đã quên một điều: chúng ta biết cách yêu và tự tin với cơ thể mình đó mới là quan trọng nhất!

Những vết rạn này chắc còn lâu, hoặc sẽ không bao giờ biến mất. Nhưng TA chẳng quan tâm điều đó nữa, vì điều quan trọng là mình đã tìm lại được sự tự tin, mạnh mẽ , và yêu thương bản thân. À quên nữa đây cũng là dấu hiệu nhận biết cơ thể cần bổ sung collagen nhé mọi người.", Trúc Anh chia sẻ.

Trúc Anh Mắt Biếc bị soi đùi chằng chịt vết rạn hậu tăng 8kg-2
Mặc bikini, người đẹp gần như chỉ dám khoe ảnh chụp xa

Trước đó, loạt ảnh của diễn viên Trúc Anh phim Mắt Biếc gây chú ý vì vóc dáng tăng cân, phì nhiêu. Người đẹp tiết lộ tăng 8kg so với trước đây do thời điểm dịch ở nhà cô ăn uống nhiều và tạng người dễ tăng cân. Cô từng tìm nhiều phương pháp giảm cân nhưng sai cách khiến sức khỏe thêm yếu đi. Ngoài ra, nữ diễn viên còn bị gai cột sống và thoái hóa khớp nên đi lại thêm khó khăn.

Trúc Anh Mắt Biếc bị soi đùi chằng chịt vết rạn hậu tăng 8kg-3
Hình ảnh Trúc Anh với gương mặt tròn trịa và vóc dáng tăng cân mất kiểm soát cách đây không lâu.

Trúc Anh Mắt Biếc bị soi đùi chằng chịt vết rạn hậu tăng 8kg-4
Hồi tháng 7, khi xuất hiện tại một buổi công chiếu phim, Trúc Anh gây ngỡ ngàng với thân hình phát tướng, nặng nề.

Trúc Anh Mắt Biếc bị soi đùi chằng chịt vết rạn hậu tăng 8kg-5
Gần đây, người hâm mộ của nữ diễn viên có thể thở phào nhẹ nhõm vì mỹ nhân sinh năm 1998 đã phần nào giảm cân thành công. Đặc biệt kiểu tóc mới vừa giúp cô nàng trẻ trung hơn lại mang ý nghĩa hết sức đặc biệt.

Trúc Anh Mắt Biếc bị soi đùi chằng chịt vết rạn hậu tăng 8kg-6
 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-anh-mat-biec-bi-soi-dui-chang-chit-vet-ran-hau-tang-8kg-n-324310.html

Trúc Anh

Tin tức mới nhất