Trúc Diễm lại mặc đầm nhăn nhúm kém sang dự tiệc tiền Emmy

Liên tục xuất hiện ở các sự kiện đình đám quốc tế nhưng Trúc Diễm lại mất điểm trầm trọng vì trang phục.

Thời gian gần đây, Trúc Diễm liên tục góp mặt vào các sự kiện lớn thế giới gây chú ý. Mới nhất, người đẹp lại xuất hiện tại tiệc khởi động tiền lễ trao giải Emmy sau khi oanh tạc thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

Tuy nhiên, cứ mỗi lần dự sự kiện quan trọng, Trúc Diễm lại mất điểm trầm trọng. Và lần này, Hoa hậu tiếp tục lặp lỗi trang phục như màn xuất hiện ở Cannes.

Trúc Diễm lại mặc đầm nhăn nhúm kém sang dự tiệc tiền Emmy-1
Trúc Diễm xuất hiện ở tiệc khởi động tiền lễ trao giải Emmy

Cô chọn bộ đồ đơn giản với áo phông trắng và chân váy lụa. Tuy nhiên, chiếc chân váy nhăn nhúm, lại sơ vin càng lộ rõ các nếp áo bên trong trông kém sang, thiếu chỉn chu. Trong một event tầm cỡ quốc tế, đáng lẽ ra Trúc Diễm không nên để mất điểm những lỗi cơ bản như vậy.

Trúc Diễm lại mặc đầm nhăn nhúm kém sang dự tiệc tiền Emmy-2
Cô mất điểm vì chiếc chân váy lụa nhăn nhúm

Thế nhưng, cũng phải dành một điểm cộng cho visual của nàng hậu. Chẳng cần kiểu tóc cầu kì hay son phấn quá đậm, người đẹp khoe nhan sắc tươi tắn, thu hút truyền thông.

Trúc Diễm lại mặc đầm nhăn nhúm kém sang dự tiệc tiền Emmy-3
Bù lại, người đẹp khoe visual tươi tắn, rạng rỡ

Trúc Diễm lại mặc đầm nhăn nhúm kém sang dự tiệc tiền Emmy-4
Trước đó khi dự một hoạt động nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2022, Trúc Diễm cũng không được đánh giá cao vì chọn đầm lỗi thời, còn nhăn nhúm.
Trúc Diễm lại mặc đầm nhăn nhúm kém sang dự tiệc tiền Emmy-5Trúc Diễm lại mặc đầm nhăn nhúm kém sang dự tiệc tiền Emmy-6
Không những thế, cô còn bị chê vì lối make-up và làm tóc già chát chúa.

Trúc Diễm lại mặc đầm nhăn nhúm kém sang dự tiệc tiền Emmy-7
Hai lần xuất hiện ở Cannes, Trúc Diễm đều quay vào ô mất điểm.

Trúc Diễm lại mặc đầm nhăn nhúm kém sang dự tiệc tiền Emmy-8
Một bộ cánh khác cũng cộng thêm cho cô vài tuổi vì chất liệu và màu sắc già chát, chi tiết xẻ ngực lại quá đà khiến vòng 1 phô trương.

Trúc Diễm lại mặc đầm nhăn nhúm kém sang dự tiệc tiền Emmy-9
Hình ảnh của Hoa hậu đời thường lại nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ nhưng hễ cứ đi sự kiện thì lại "ô dề", ngán ngẩm.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-diem-lai-mac-dam-nhan-nhum-kem-sang-du-tiec-tien-emmy-n-309230.html

Thảm đỏ Emmy Trúc Diễm

Tin tức mới nhất