Trúc Nhân biến MV đẫm nước mắt của Miu Lê thành câu chuyện đòi nợ cuối năm cực hài hước

Trúc Nhân đưa phân cảnh cao trào nhất MV trở thành phân đoạn "mặn như đại dương" khi nói lên tiếng lòng của nhiều trong những ngày cuối năm.

Miu Lê vừa có màn trở lại đường đua V-Pop với Còn Thương Thì Không Để Em Khóc, đánh dấu cú bắt tay đầu tiên giữa 3 cái tên: Miu Lê - Đạt G - Karik.

MV được thực hiện bởi ê-kíp đạo diễn Kiên Ứng, mang đến phong vị mới lạ bởi kịch bản drama sáng tạo, không quá nặng nề. Thêm vào đó, hiệu ứng cháy nổ lồng ghép, màn "phản ứng hóa học" ngọt ngào cùng Karik, ca từ da diết của Đạt G đã khiến ca khúc chạm mạnh đến trái tim người hâm mộ.

MV nhanh chóng cán mốc 2 triệu lượt xem YouTube trong vòng chưa đầy 24 tiếng.

Trúc Nhân biến MV đẫm nước mắt của Miu Lê thành câu chuyện đòi nợ cuối năm cực hài hước-1

Trong lúc Miu Lê còn đang vui mừng vì thành quả, một nhân vật đặc biệt xuất hiện, mang đến màn reaction cực gắt. Thay vì chia sẻ MV như cách thông thường, Trúc Nhân khiến Miu Lê hoang mang khi lồng tiếng của mình vào đoạn ngắn MV bằng kịch bản đòi nợ vô cùng kì công, khớp tới từng chi tiết.

Trúc Nhân biến MV đẫm nước mắt của Miu Lê thành câu chuyện đòi nợ cuối năm cực hài hước-2
Phân cảnh cao trào trong mv của Miu Lê

Trúc Nhân biến phân cảnh cao trào nhất MV trở thành phân đoạn "mặn như đại dương" khi nói lên tiếng lòng của nhiều người trong những ngày cuối năm. Màn "đòi nợ chị kế toán" vô cùng đanh đá với những lần gằn giọng thể hiện nội tâm mãnh liệt, minh họa bằng màn đập xe và gào thét của Miu Lê bỗng chốc trở nên vô cùng hài hước.

Trúc Nhân biến MV đẫm nước mắt của Miu Lê thành câu chuyện đòi nợ cuối năm cực hài hước-3
Khán giả nhận xét phần lồng tiếng của Trúc Nhân rất hợp lý và thuyết phục.


Clip Trúc Nhân biến MV đẫm nước mắt của Miu Lê thành câu chuyện đòi nợ kế toán cuối năm

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trúc Nhân Miu Lê

Tin tức mới nhất