Trúc Nhân giật micro vì trai đẹp mà hát 'như hạch' ở Giọng Ải Giọng Ai

Trong "Giọng Ải Giọng Ai" tập 9, Trúc Nhân không kiềm chế nổi, phải giật micro của người chơi vì hát đã dở lại còn lấn sân khách mời.

Trong tập 9 Giọng Ải Giọng Ai, sự xuất hiện của bộ tứ Cờ Cá Ngựa đã khiến trường quay trở nên hào hứng hơn bao giờ hết, đặc biệt là những màn tung hứng, quăng miếng hết sức mặn mòi của 4 nghệ sĩ. 

Trúc Nhân giật micro vì trai đẹp mà hát như hạch ở Giọng Ải Giọng Ai-1
Đội Trường Giang
Trúc Nhân giật micro vì trai đẹp mà hát như hạch ở Giọng Ải Giọng Ai-2
Đội Trấn Thành

Không về chung đội với Quang Trung và Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân liên tục "cà khịa" đàn em. Ở vòng Siêu diễn, sau phần giới thiệu của thí sinh số 2, giọng ca Bốn Chữ Lắm liền dằn mặt Ali Hoàng Dương: "Ê, đánh lộn không, tao chọn đó".

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn liên tục "đâm chọt" khi đội Trấn Thành đang bàn bạc và ăn trọn cú lườm từ Quang Trung. Màn tranh cãi của hội anh em Cờ Cá Ngựa khiến Trường Giang phải lên tiếng: "Trời ơi, sao hôm nay giống như cái chợ Bà Chiểu vậy?".

Trúc Nhân giật micro vì trai đẹp mà hát như hạch ở Giọng Ải Giọng Ai-3

Ở vòng Lộ diện, vì chán chường 2 lần tham gia trước đều chiến thắng, Trúc Nhân quyết định nhường thí sinh hát hay, giúp người em Ali Hoàng Dương chiếm spotlight.

Đem ca khúc Đông đến chương trình, Trúc Nhân đã có màn song ca banh nóc cùng hot boy Bạc Liêu - Huỳnh Tính Luân. Dù sở hữu ngoại hình sáng sân khấu nhưng chàng trai làm nghề cắt tóc này lại hát dở khủng khiếp. Đến nỗi, Trúc Nhân phải giật micro vì anh chàng đã hát dở mà còn lấn lướt luôn phần hát của khách mời.

Trúc Nhân giật micro vì trai đẹp mà hát như hạch ở Giọng Ải Giọng Ai-4Trúc Nhân giật micro vì trai đẹp mà hát như hạch ở Giọng Ải Giọng Ai-5


Clip Trúc Nhân giật micro thí sinh đã hát dở lại còn lấn lướt khách mời

Với quyết định "chốt đơn" đúng đắn ngay từ vòng 1, Ali Hoàng Dương đã có tiết mục song ca tuyệt vời cùng Sunny Đan Ngọc. Được biết, cô gái xinh xắn Sunny Đan Ngọc hiện là sinh viên ngành Y, 20 tuổi. Ngoài việc học ở trường, nữ sinh viên còn đi hát mỗi khi rảnh để thỏa đam mê.

Trúc Nhân giật micro vì trai đẹp mà hát như hạch ở Giọng Ải Giọng Ai-6

Như vậy, Ali Hoàng Dương giành 50 triệu đồng với sự lựa chọn chính xác. Trúc Nhân "xu cà na" khi lỡ nhường đàn em và rời chương trình trắng tay.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trúc Nhân Giọng ải giọng ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao