Trúc Nhân 'lên án' Erik được nhiều người nhiệt liệt đồng tình

Trúc Nhân đã có một pha chất vấn và bắt bẻ Erik vì cách hát phiêu "nố nồ" nhiều lần gây tranh cãi.

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau một đoạn clip Trúc Nhân và Hứa Kim Tuyền "lên án" Erik vì một lí do hết sức khó đỡ đó là khi hát hay thêm câu “nố ô ồ” vào bài hát.

Cụ thể, trong đoạn clip Trúc Nhân đã hỏi Erik: “mày trả lời cho anh coi, cái nố ô ồ sau mỗi câu của em nó là cái gì?”. Sau đó, Erik cho biết: “đó là xử lí, xử lí lấp chỗ trống”, lập tức Trúc Nhân đáp trả: “nó có trống không, cái khúc đó anh thấy không có nố ô ồ vẫn được, em chừa chưa”.

Erik cũng xin "chừa" với màn chất vấn và bắt bẻ của đàn anh Trúc Nhân và Hứa Kim Tuyền và cũng xin hứa sẽ không có những chiếc "nố ô ồ" đó nữa.

Trúc Nhân lên án Erik được nhiều người nhiệt liệt đồng tình-1

Gần cuối clip cả hai còn cover một đoạn của bài hát “ngày xuân long phụng sum vầy” theo phong cách “độc lạ Erik” khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Ngay khi Trúc Nhân đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ngắn cùng pha "thay trời hành đạo" đã nhận được nhiều bình luận thích thú và cười không ngớt từ netizen. 

Trước đó, khán giả còn gay gắt đặt biệt danh cho nam ca sĩ là Erik "nố nồ" vì anh chàng sử dụng cách phiêu đó quá nhiều và gây khó chịu nhất định. Kể từ khi trở thành Quán quân của The Heroes, Erik đã tìm cách khắc phục cũng như hạn chế một cách tối đa cách phiêu đó. Thậm chí, Erik còn có cô giáo bên cạnh để chỉnh từng phát âm. 

Erik chia sẻ những áp lực bản thân phải đối diện khi nhận bình luận trái chiều của khán giả về giọng hát trong thời gian vừa qua: “Tôi từng có lúc áp lực không biết phải làm gì tiếp theo, vì dường như mọi cố gắng của mình chưa đủ, hoặc giờ mình có cố gắng nhưng khán giả cũng có suy nghĩ như vậy rồi thì rất khó để thay đổi. Nhưng rồi khi bắt tay làm sản phẩm lần này, tôi đã dành thời gian để học, để thay đổi rất nhiều".

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hứa Kim Tuyền Erik Trúc Nhân

Tin tức mới nhất